Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

CLB Golf ĐH Kinh tế Quốc Dân chiến thắng trong sự kiện 'Tam Đấu'

CLB Golf ĐH Kinh tế Quốc Dân chiến thắng trong sự kiện 'Tam Đấu'

Ở bảng A sân Sky, hai cựu thành viên Union Cup là Nguyễn Quốc Mến (NEU) và Lê Khả Tuyên (NEU) đều mang về điểm số trọn vẹn trước Hoàng Bá Trung (K39NEU) và Vũ Tuấn Phương (AOF). CLB Neu Golf có thêm 2 điểm nữa ở bảng B sân Lake khi thành viên Đào Anh Tùng vượt qua Nguyễn Trọng Lợi (K39NEU), bảng C sân Sky với chiến thắng của Lê Nguyên (NEU) trước Trần Tuấn Anh (K39NEU). Ở bảng D,E - CLB NEU dành được tổng cộng 4 điểm với 4 lượt trận toàn thắng trước AOF và K39NEU. Tuy nhiên NEU trắng tay ở bảng F khi cả 2 thành viên của họ đều không được điểm nào. 

NEUAOF20a3

Golfer Lê Khả Tuyên (áo xanh) nâng cúp chiến thắng cho tuyển CLB Golf NEU

 Với 8 điểm có được, CLB NEU GOLF vượt qua AOF với cách biệt đúng 1 gậy để dành cúp chiến thắng tại sự kiện. CLB Học viện tài chính cũng rất xuất sắc khi có tổng 7 điểm. AOF thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng C,D,F khi các thành viên đều mang trọn vẹn 6 điểm. AOF có thêm 1 điểm khi Vũ Minh Thành đánh bại Nguyễn Đức Phượng ở bảng A sân SKY. 

Đối với K39 NEU - CLB Golf khoá 39 ĐH KTQD mặc dù chỉ có 3 chiến thắng Nguyễn Tiến Đạt, Trần Ngọc Quyết và Phạm Hải Âu nhưng họ đã có dịp được giao lưu, tranh tài cùng với rất nhiều golfer kinh nghiệm thi đấu cực tốt của AOF và NEU. 

Anh

3 CLB chụp ảnh tại sự kiện

Sự kiện Tam Đấu này cũng là lễ xuất quân của CLB golf ĐH Kinh Tế Quốc Dân (NEU), CLB đã nhận suất đặc cách vào vòng CK Giải VĐ Các CLB Hà Nội do về Top 10 năm 2019. CLB Học viện tài chính (AOF) đã dễ dàng vượt qua vòng loại với vị trí đồng hạng 5 cùng với CGC (Ciputra), G9194, Thăng Long Number One và Kinh Bắc. Riêng K39 NEU là CLB golf duy nhất của những golfer cùng khoá học lọt qua vòng loại, để cùng AOF và NEU góp mặt tại giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội diễn ra vào ngày 9-10/10 tới đây trên sân golf SKYLAKE.

NEUK39

Các thành viên của K39 NEU 

Dưới đây là chi tiết các trận của 18 cặp đấu:

NEUAOF20

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi