Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Golfer Dương Văn Vinh lên ngôi giải VĐ CLB Golf ĐH Xây Dựng Hà Nội 2023

Giải VĐ CLB golf ĐH Xây Dựng Hà Nội 2023 được xem là sự kiện golf lớn nhất trong năm đã diễn ra vào ngày 12/11 trên sân golf Long Biên. Giải đấu quy tụ hơn 200 golfer tham dự và được chia thành 3 đường thi đấu là A - B - C. Ngoài mục đích tạo ra sân chơi giao lưu cho các cựu sinh của trường, sự kiện còn nhân 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chuẩn bị cho giải VĐ Các CLB trường Học mùa thứ 5, diễn ra vào 17/11 tới trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Thông qua giải đấu, CLB Golf ĐH Xây Dựng Hà Nội mong muốn góp thêm tình yêu, đam mê, sự nhiệt huyết đối với golf và ủng hộ phong trào phát triển golf đến tất cả mọi người. Thông điệp cốt lõi của giải đấu hàng năm đều là Kết nối - Chia sẻ - Hợp tác- Thành công, do đó đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng golf và nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ mọi người. 

DHXD23a10

Bên cạnh đó, đây là sự kiện có sự đầu tư lớn về công tác chuẩn bị cũng như có tổng giá trị giải thưởng lên đến 8 tỷ đồng gồm nhiều phần hấp dẫn dành cho các golfer có thành tích thi đấu xuất sắc. Điều này càng tăng thêm sự tò mò, kích thích tính cạnh tranh giữa những người chơi với nhau.

Thể thức thi đấu cho mùa giải năm nay là đấu gậy với tổng cộng 9 bảng được chia Handicap chi tiết. Riêng bảng S36 cho golfer từ Handicap 36 trở đi sẽ tính điểm Net theo Systeam36. Hơn 200 golfer sẽ cùng nhau thi đấu lần lượt qua 9 bảng để tìm ra người vô địch.

Sau một ngày thi đấu, buổi tối đã diễn ra buổi lễ trao giải cho những cá nhân có thành tích thi đấu xuất sắc. Vượt qua hơn 200 golf thủ, golfer Dương Văn Vinh đã lên ngôi vô địch giải với số Gross là 79. Golfer Dương Văn Vinh chính là nhà vô địch giải Long Biên Golf Championship 2022.

Theo sau giải vô địch, lần lượt là đứng nhất của từng bảng gồm: Bảng Steel - Đào Văn Dương, Bảng Alumin - Phạm Ngọc Nam, Bảng Stone - Uông Sỹ Tiệp, Bảng Gravel - Trương Chiến Bình.

Cũng tại buổi gala trao giải, Ban điều hành CLB Golf Đại học Xây dựng Hà Nội cũng công bố chính thức đội hình tham dự giải VĐ Các CLB Cựu Sinh viên ĐH phía Bắc mùa thứ 5. 

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

Kết quả (Gross)

BEST GROSS

Dương Văn Vinh

79

BẢNG STEEL (0 - 8)

NHẤT

Đào Văn Dương

80

BẢNG ALUMIN (9 - 12)

NHẤT

Phạm Ngọc Nam

80

BẢNG STONE (13 -15)

NHẤT

Uông Sỹ Tiệp

83

BẢNG GRAVEL (16 -19)

NHẤT

Trương Chiến Bình

85

BẢNG BAMBOO (20 - 23)

NHẤT

Trần Lại Công Bình

89

BẢNG WOOD (24 - 27)

NHẤT

Nguyễn Văn Tuyên

94

BẢNG SAND (28 - 31)

NHẤT

Cao Đức Dũng

95

BẢNG BRICK (32 - 36)

NHẤT

Mai Sỹ Phong

100

BẢNG CLASS (6+) - SYSTEM 36

NHẤT

Phạm Duy Hòa

114

BEST NET - HỘI VIÊN ĐHXD

NHẤT

Nguyễn Đức Thuận

85

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Khoảng cách

Near Pin

Nguyễn Minh Tuấn - VGA 1303

4A

1 M

Vũ Văn Bình

6A

4,2 M

Tôn Mạnh Dũng

2B

3 M

Nguyễn Anh Tuấn - VGA 2348

5B

2,2 M

Nguyễn Đình Chung

5C

2 M

Phùng Tuấn Anh

9C

1,5 M

Long Drive

Hoàng Hữu Thành

9A

265 Y

Nguyễn Thị Ánh Nguyệt

8B

277 Y

Lương Xuân Dương

8C

248 Y

Sự kiện VĐ CLB golf ĐH Xây Dựng Hà Nội 2023 là sân chơi thú vị cho những golfer cựu sinh viên của trường. Đây không chỉ là giải đấu thông thường mà còn là dịp hội ngộ bạn cũ bàn chuyện xưa, là dịp “họp lớp” nhiều kỷ niệm.

Thông tin thêm về CLB Golf ĐH Xây Dựng Hà Nội:

Được thành lập từ năm 2016, giai đoạn golf Việt Nam bắt đầu bước vào quỹ đạo bùng nổ về số lượng, CLB Golf ĐH Xây Dựng Hà Nội cũng góp phần đẩy mạnh, lan tỏa thêm tình yêu với bộ môn golf thông qua việc thu hút đông đảo hội viên là cựu sinh viên và giảng viên đại học xây dựng trên mọi miền đất nước. Với thông điệp cốt lõi là Kết nối - Chia sẻ - Hợp tác -Thành công, do vậy mọi hoạt động, giải đấu của CLB Golf ĐH Xây Dựng luôn hướng tới phát triển phong trào golf bên cạnh đó là quan tâm đến cộng đồng.

Ban điều hành hiện tại của CLB golf ĐH Xây Dựng Hà Nội:

- Nguyễn Thanh Hùng K35 - Chủ Tịch CLB

- Hoàng Anh Thư K48 - Tổng thư ký

- Phí Anh Dũng K47 - PCT - Đội trưởng

- Nguyễn Mạnh Hùng K43 (Phó Chủ tịch)

- Phạm Mạnh Cường K40 (Uỷ viên).

- Phùng Tuấn Anh K37 (Uỷ viên)

- Đinh Quang Trung K46 (Uỷ viên)

Những hình ảnh đẹp tại giải: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi