Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

EPGA bổ sung 18 Làn tập và 1 Phòng Studio mới

EPGA bổ sung 18 Làn tập và 1 Phòng Studio mới

Sáng 25/9, tại học viện Golf Els Việt Nam đã chính thức khai trương Làn đánh tập và Phòng Studio mới với mong muốn phục vụ nhiều hơn nữa người yêu golf và đặc biệt cho dân cư sống trong khu đô thị Ecopark. Sự kiện thu hút đông đảo các đơn vị truyền thông báo chí, quan khách và đại diện đến từ hiệp hội Golf Việt Nam.

Được khởi công từ tháng 6/2020, Học viện Golf ELS Việt Nam đã bổ sung thêm 18 làn đánh tập, mỗi làn rộng 3m và 1 phòng Studio tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị hiện đại. Như vậy tổng công suất làn tập của EPGA lên tổng 48 làn và 3 phòng Studio. 18 làn tập mới này được thiết kế đối diện với 30 làn tập cũ, với thảm liền mềm như cỏ thật và có thể cắm tee. Bóng golf do hãng Srixon cung cấp. 

Ông Andrew Matthews - giám đốc Điều hành Học viện EPGA cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khai trương Làn tập và Phòng Studio mới tại EPGA. Học viện sẽ tiếp tục là địa điểm tuyệt vời cho các golfer tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp. Sự bổ sung mới này sẽ giúp EPGA ngày càng nâng cao chất lượng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ".

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Học viện Golf Els Việt Nam thực sự đã trở thành nơi rèn luyện kỹ năng đáng tin cậy của hàng ngàn golfer trong nước và quốc tế. Sự chuyên nghiệp trong vận hành, chuẩn mực trong đào tạo đã giúp EPGA có 3 lần liên tiếp vinh dự là Học viện Golf tốt nhất Việt Nam. Tháng 10/2019, Học viên Golf Els giành chiến thắng ở hạng mục Sân golf Par3 tốt nhất Thế giới, một giải thưởng uy tín toàn cầu của World Golf Ward.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ khai trương Làn đánh tập và Phòng Studio mới:

EPGA20a8

Phó TTK Hiệp hội Golf Việt Nam ông Phạm Thành Trí góp mặt tại buổi lễ 

EPGA20a7

Ông Andrew Matthews - giám đốc Điều hành Học viện EPGA

EPGA20a4

Các khách mời tham dự buổi lễ

EPGA20a3

 Các thành viên CLB golf ECOPARK tặng hoa chúc mừng khai trương làn tập

EPGA20a1

Các khách mời thử Swing ở Làn tập mới

 EPGA20a9

Phòng Studio mới của EPGA

Thông tin thêm:

Về EPGA:

Học viện Golf Els Việt Nam (EPGA) nằm trong khuôn viên khu đô thị xanh Ecopark, nơi kiến trúc truyền thống hòa quyện với thiết kế đương đại trong tổ hợp nhà phố và biệt thự đẳng cấp, kết hợp với khu căn hộ sang trọng liền kề trung tâm thủ đô Hà Nội sôi động.

EPGA Việt Nam là học viện và cơ sở tập luyện golf hiện đại đầu tiên trong khu vực hoạt động với tôn chỉ không những giúp golfer nâng cao kỹ năng chơi golf mà còn tạo ra một môi trường rèn luyện bộ môn golf với những dịch vụ đẳng cấp đi kèm.

Về Ernie Els:

Ernie Els được biết đến với cái tên thân mật là The Big Easy, bởi ông có tính cách cởi mở thân thiện và cú vung gậy nhẹ nhàng đầy nhịp điệu, khiến Ernie trở thành một trong những tay chơi golf kinh điển và được yêu mến nhất. Errnie sở hữu hơn 70 danh hiệu trong sự nghiệp, bao gồm 4 giải vô địch Major, 2 giải vô địch thế giới và 7 danh hiệu World Matchplay.

Với tư cách là cựu vô địch thế giới, Ernie là một trong trong những golf thủ có nhiều danh hiệu nhất ở thời kỳ của ông và số danh hiệu đó gần như là vô song. Ernie đã chiến thắng trong các giải đấu tại Nam Phi, Châu Âu, Mỹ, Châu Á, Viễn Đông, Trung Đông và châu Úc. Ernie đã được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Golf thế giới vào năm 2011 và Đại sảnh Danh vọng Golf của Nam Phi vào năm 2009. Ông cũng đã giành được giải thưởng Payne Stewart vào tháng 9 năm 2015.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi