Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

10 lý do khiến bạn muốn đến học tại EPGA Academy ngay lập tức

10 lý do khiến bạn muốn đến học tại EPGA Academy ngay lập tức

Theo đó EPGA sẽ trở thành học viện golf đầu tiên tại Việt Nam được VGA, tổng cụ TDTT và Ủy ban Olympic quốc gia lựa chọn làm nơi đào tạo các tài năng golf trẻ, giúp golf Việt Nam vươn tầm châu lục trong tương lai. Và việc VGA chọn EPGA không phải là không có lý do. Dưới đây là 10 lý do khiến bất cứ ai cũng 'bị thu hút" khi đến EPGA Academy.

1, Học viện nằm trong khuôn viên 12 héc tạ tại thành phố xanh Ecopark - tổ hợp đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới.

 

2, Học viện do huyền thoại nổi tiếng thế giới -golfer người Nam Phi - Ernie Els thiết kế. 

Ernie Els sinh năm 1969 sở hữu tới 71 danh hiệu golf chuyên nghiệp trong đó có tới 4 danh hiệu Major. Bảng thành tích của huyền thoại với nickname The Big Easy được thấy rõ ở lối đi vào từ Driving Range vào nhà câu lạc bộ. Có lẽ đây là một cách tốt để truyền cảm hứng không chỉ cho những người yêu golf mà còn cho những học viên, các golfer trẻ đến đây học tập.

3, Học viện có nhà câu lạc bộ với tiện ích 5 sao.

Bước vào trong nhà câu lạc bộ là một sảnh lớn rộng, với thiết kế kiến trúc đậm chất không gian xanh của Ecoprark với lối đi lên cầu thang gỗ rộng mở mang tầm mắt. Nhà câu lạc bộ có đáp ứng toàn bộ nhu cầu của golfer từ học tập đến thư giãn bằng không gian cafe-bar tầng 2 nhìn về phía sân golf 9 hố. Phòng tập gym, phòng kỹ thuật, khu locker gọn gàng được sắp xếp hợp lý. Chưa kể rất nhiều phòng học tập, brainstorming khác cho học viên tại đây.

4, EPGA có 2 phòng swing analysis "siêu khủng" với trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới:

Học viện EPGA rất chú trọng đầu tư vào phòng phân tích swing, đây được coi là tiền đề phát triển các kỹ thuật, chỉnh sửa và tìm ra các phương pháp tập luyện thi đấu hiệu quả cho các học viên. Không giống như ở các máy mô hình, phòng Swing Studio hướng thẳng ra sân tập, điều này không chỉ giúp golfer có thêm cảm giác mà còn định vị được rõ hơn quỹ đạo bay của bóng thực tế như thế nào. Tất cả mọi dữ liệu về cú swing của golfer sẽ được các camera ghi lại và đưa về hệ thống máy phân tích. Từ đó huấn luyện viên sẽ có những hỗ trợ và bài học cụ thể với từng học viên.

5, Phòng tập Gym đầy đủ tiện nghi:

EPGA lựa chọn nhập khẩu toàn bộ máy móc, trang thiết bị từ TechnoGym với máy móc tân tiến nhất. Loại máy nổi bật như Skillmill Connect mẫu mới nhất 2016 - điều chỉnh tốc độ trên chính năng lực thực tế của người sử dụng; Máy tập dây cáp đôi Dual Adjustable Pulley; Máy tập đa năng Omnia 8 - Group Pack. Phòng Gym sẽ chỉ được sử dụng bởi khách có mua thẻ Hội viên phòng Gym, Hội viên Học viện hoặc sử dụng gói Khóa học Chuyên nghiệp.

6, Học viện có huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm từng làm việc với Tiger Woods

Hiện tại học viện golf EPGA có 2 HLV PGA là Wayne Johnson (Quốc tịch Anh – PGA người Anh - Professional Golfers Association of Great Britain & Ireland) người từng có thời gian làm việc cùng siêu hổ Tiger Woods. Huấn luyện viên thứ 2 là Mario Van Zyl (PGA người Nam Phi). Hai HLV này sẽ phụ trách toàn bộ các chương trình học tại EPGA, sẽ có 1 trợ giảng để hỗ trợ hoặc phiên dịch.

7, "Học đi đôi với hành": sân golf 9 hố cho học viên thi đấu

Có lẽ đây là sự khác biệt của rất nhiều học viện không chỉ tại Việt Nam và nhiều nước trong khu vực hiện nay khi muốn có một khóa học golf từ lý thuyết đến thực hành tại chỗ như EPGA. Một sân golf 9 hố bên cạnh Driving Range của học viện sẽ giúp các học viên có trách nghiệm thực tế trên cỏ, thiên nhiên và đất trời. Đương nhiên các học viên được thực hành trên khu cỏ nhân tạo, khu tập đánh bóng ngắn, tập đánh bóng từ bunker lên green, khu putting riêng biệt, và sử dụng bóng Titleist không giới hạn.

8, Đa dạng các khóa học với mức chi phí 'không thể tin nổi'

Học viện chia ra thành các khóa học cho cá nhân theo nhu cầu, phù hợp về thời gian, chi phí, công việc của từng người. Khóa học nhóm: golf clinic, shortgame, nam nữ... Hay khóa học cho gia đình rất phù hợp. Và không thể không có khóa học dành cho thiếu nhi, đây chính là mục tiêu hướng đến của EPGA trong tương lai. Theo tiết lộ từ học viện EPGA mức chi phí khởi điểm cho việc tập cả ngày của 1 golfer chỉ vào khoảng 15-25 đô. Mức giá này có lẽ khiến không ít người muốn 'ăn nằm' ở EPGA.

9, Sân có chuyên gia chăm sóc cỏ người Philipin và kỹ sư bảo trì máy người Nepal:

EPGA là học viện sở hữu sân golf 9 hố và driving range cỏ thật. Do đó việc bảo trì sân cỏ không kém phần quan trọng so với các cơ sở vật chất mà một sân golf hoặc học viện golf cần có. Ở EPGA, các máy móc bảo trì sân được trang bị vô cùng hiện đại, toàn bộ là máy móc mới 100% thuộc hãng Toro (hãng chuyên cung cấp các máy móc bảo trì sân nổi tiếng TG) như máy cắt cỏ green Greensmaster Flex 2100, máy đột lỗ cỏ Procore, v.v. cùng trang thiết bị cơ khí chất lượng cao. Ngoài ra, mỗi tháng EPGA đều đón chuyên gia được Troon Golf & Ernie Els Design cử sang giám sát và tư vấn công tác bảo trì sân cỏ, đảm bảo mọi công tác được tiến hành đúng tiêu chuẩn quốc tế mà Troon Golf & EED đưa ra.

10, EPGA sẽ là "Home of Vietnam National Golf Team"

Hiệp hội golf Việt Nam đã có một bước đi chính xác khi lựa chọn EPGA là nơi kết hợp đào tạo cho đội tuyển golf quốc gia, với 3 cấp độ đội tuyển: "Đội tuyển Golf quốc gia", "Đội triển vọng", và "Đội tuyển trẻ". Với trang bị hiện đại cùng cơ sở vật chất hàng đầu châu Á, EPGA và VGA kỳ vọng sẽ giúp các golfer Việt Nam có thể phát triển được tiềm năng và có cơ hội tập luyện đỉnh cao ở học viện golf đạt mọi tiêu chuẩn quốc tế ngay tại chính quê hương mình. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi