Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Lưỡng long giao đấu: CLB Hoàng Mai có chiến thắng thứ 2

Lưỡng long giao đấu: CLB Hoàng Mai có chiến thắng thứ 2

Lưỡng Long Giao Đấu là sự kiện golf thứ 3 của CLB golf Hoàng Mai sau Cuộc Chiến Nội Bộ và Tranh Hùng Mùa Covid. Trước đó Hoàng Mai đã có chiến thắng kịch tính với cách biệt 1 điểm trước CLB golf HV Tài Chính.

Thời tiết chiều lòng người sau chuỗi ngày mưa to gió lớn, hai câu lạc bộ golf Hoàng Mai và Thái Hưng Hà (THH) đã có cuộc tranh tài theo thể thức đấu đối kháng vô cùng hấp dẫn trên golf SkyLake. Có tổng cộng 11 cặp đấu single match trong đó 3 cặp thi đấu ở sân Sky, 8 lượt trận còn lại trên sân Lake. Sau một ngày thi đấu nghiêm túc và hết mình, CLB Hoàng Mai đã mang về 6 trận thắng, tốt hơn CLB Thái Hưng Hà đúng 1 trận thắng. Trong đó phải kể đến cặp đấu Nguyễn Hồng Vinh - chủ tịch CLB Hoàng Mai đánh bại Nguyễn Công Nghiệp (Phó CT CLb THH). Mai Văn Lợi (hcp index 4.1 -HM) vượt qua Lưu Bảo Hoàng (hcp index 2.3 - THH). Đây là 2 trận đấu diễn ra trên sân Sky mà CLB Hoàng Mai dành được 2 điểm. Ở các cặp đấu trên sân Lake cũng là 1 điểm tuyệt đối từ thành viên Lại Quang Hưng (HM)/Nguyễn Mạnh Phúc (THH), Lê Văn Tuấn (HM)/Phạm Ngọc Nhiên (THH), Nguyễn Thế Lương(HM)/Trần Văn Trác (THH) và Nguyễn Thế Uy(HM)/Nguyễn Duy Kiên (THH). Đội tuyển CLB Thái Hưng Hà có được 5 trận thắng, trong đó phải kể đến trận thắng của chủ tịch CLB Thái Hưng Hà - Nguyễn Văn Chung trước Phạm Anh Tuấn (HM). Các thành viên Trần Văn Bình, Phạm Đức Việt, Nguyễn Hồng Phúc và Nguyễn Ngọc Quang lần lượt mang về từng điểm số cho CLB. Chỉ thiếu chút may mắn là trận đấu có thể bước vào loạt playoff nếu có tỷ số hoà. Trước khi giải đấu diễn ra, rất nhiều dự đoán về những trận thắng tuyệt đối tuy nhiên mọi thứ đã đảo chiều ở thể thức Single Match đầy bất ngờ, khó lương này. 

Đội trưởng của CLB Hoàng Mai là Vũ Trường Việt rất tiếc đã để thua trước Nguyễn Hồng Phúc (THH). Tuy nhiên với việc dành được 6/11 điểm, CLB Hoàng Mai đã có chiến thắng thứ 2 trong khuôn khổ các sự kiện giao lưu với các CLB đối tác, bạn bè.

Phát biểu sau sự kiện, ông Vũ Trường Việt chia sẻ: "Cách tốt nhất để các thành viên câu lạc bộ gắn kết và luôn giữ được phong độ đó chính là tăng cường giao lưu thi đấu với các CLB khác. Sau Cuộc Chiến Nội Bộ, chúng tôi đã tổ chức đươc nhiều giải đấu đối kháng nhỏ để giúp các thành viên phát huy khả năng thi đấu, cải thiện tâm lý khi đấu trận. Ngày hôm nay tôi không mang về điểm cho CLB tuy nhiên tất cả các thành viên đều rất nỗ lực và mang về chiến thắng rất sát sao. Câu lạc Thái Hưng Hà cũng cống hiến nhiều trận đấu hay và xuất sắc".

Với chiến thắng thứ 2 có được này, CLB Hoàng Mai đã mang về cúp vô địch và các thành viên đều nhận được huy chương rất ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại giải:

HMTHH2

HMTHH5

HMTHH3

HMTHH4

HMTHH1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi