Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

CLB Đinh Mão, Lợn Rừng, 1982 nói gì trước thềm giải 12 Con Giáp

CLB Đinh Mão, Lợn Rừng, 1982 nói gì trước thềm giải 12 Con Giáp

GolfEdit đã có cuộc trò chuyện với đại diện của 3 CLB tham dự giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp là 1982, Lợn Rừng (1983) và CLB Đinh Mão (1987) về không khí chuẩn bị trước thềm giải đấu. 

Câu lạc bộ 1982 - Đại diện golfer Thái Trung Hiếu

ThaiHieugolf

Golfer Thái Trung Hiếu - thành viên CLB 1982 (Ảnh: Facebook Cá Nhân)

GolfEdit: Anh có thể chia sẻ về công tác chuẩn bị của CLB 1982 cho giải đấu này

Golfer Thái Trung Hiếu: 1982 thường xuyên có các buổi Outing kể từ ngày thành lập CLB. Riêng công tác chuẩn bị cho giải 12 Con Giáp, chúng tôi tăng cường thêm các trận đấu giao lưu với các đội tuyển khác. Đây là một cách giúp mọi thành viên được cọ sát và hiểu hơn về thể thức cũng như tâm lý khi thi đấu đối kháng

GolfEdit: CLB 1982 có trang phục được bắt mắt và khá độc đáo. Đây có phải là những thiết kế đặt hàng thiết kế chuyên nghiệp?

Golfer Thái Trung Hiếu: Trang phục của 1982 do một thành viên trong CLB gia công thiết kế. Chúng tôi lấy cảm hứng từ những chú Chó Đốm đáng yêu và đoàn kết.

CLB1982

Các thành viên câu lạc bộ golf 1982 (Ảnh: Duy Dương)

GolfEdit: Anh đánh giá CLB nào là mạnh nhất? Mục tiêu thứ hạng của CLB 1982 ở giải này?

Golfer Thái Trung Hiếu: Đây là giải đấu phong trào với nhiều thành viên ở các mức handicap khác nhau theo các bảng. Tôi đánh giá có một sự cân bằng và tương quan lực lượng. Sẽ quá khó để đánh giá một câu lạc bộ nào là mạnh nhất, đặc biệt thi đấu đối kháng quá nhiều bất ngờ. CLB 1982 luôn khao khát chiến thắng tuy nhiên lọt vào top 5 là điều chúng tôi hướng tới trước mắt. 

Câu lạc bộ Lợn Rừng - Đại diện golfer chuyên nghiệp Lê Việt Cường

LeVietCuong

Pro Golfer Lê Việt Cường (Ảnh: Facebook Cá Nhân)

GolfEdit: CLB Lợn Rừng có sự chuẩn bị gì khác biệt so với CLB khác, đặc biệt là một đội trưởng là golfer đang thi đấu CN như anh?

Golfer Lê Việt Cường: CLB 1983 đã chuẩn bị kỹ về yardage book, chiến thuật chơi cho các hố đối với từng HCP khác nhau. Bên cạnh đó vấn đề thể lực và dinh dưỡng thể thao được đội tuyển rất quan tâm, đặc biệt thời tiết đang rất nóng như hiện nay. 

GolfEdit: CLB Lợn Rừng có những thành viên nổi bật?

Golfer Lê Việt Cường: Chúng tôi là một tập thể gắn kết và luôn tương trợ lẫn nhau. Mọi người đều chăm chỉ tập luyện theo những gì đề ra của tuyển. CLB Lợn Rừng cũng có những thành viên mà tôi rất yên tâm như Công Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Linh, Tạ Thanh Hùng, Nguyễn Thị Tuyết Chinh. Không những thế nhiều thành viên đang trong giai đoạn chọn điểm rơi phong độ tốt nhất.

Câu lạc bộ Đinh Mão - Đại diện golfer chuyên nghiệp Vũ Anh Nguyện

VuAnhnguyen

Pro Golfer Vũ Anh Nguyện - CLB Đinh Mão (Ảnh: Duy Dương)

GolfEdit: Là câu lạc bộ đồng niên trẻ nhất giải, CLB Đinh Mão có thấy đây là một yếu thế hay không?

Golfer Vũ Anh Nguyện: Tôi cho rằng là CLB trẻ tuổi nhất trong 12 đội tuyển thực tế là một nguồn động lực rất lớn. Chúng tôi được thi đấu với các anh chị, những người có kinh nghiệm tốt. CLB Đinh Mão còn nhiều điều cần phải học hỏi và chúng tôi xem đây là cơ hội lớn để giao lưu và thể hiện những phẩm chất của mình. 

GolfEdit: Sự chuẩn bị của CLB Đinh Mão cho giải đấu có gặp khó khăn gì không?

Golfer Vũ Anh Nguyện: Là CLB golf trẻ tuổi nhất nên chúng tôi vẫn phải tập trung nhiều vào những công việc riêng. Tuy nhiên trước thềm giải đấu CLB Đinh Mão tổ chức được 7 buổi Outing. Giao lưu thi đấu với nhiều câu lạc bộ 1981, 1984 và vào ngày 12/6 tới sẽ là 1983. 

GolfEdit: Anh đánh giá thế nào về công tác tổ chức và ý nghĩa của giải đấu 12 Con Giáp?

Golfer Vũ Anh Nguyện: Đây là một giải đấu phong trào theo tôi là có một không hai ở trên thế giới. BTC đã làm việc rất nhiệt tình, chuyên nghiệp để sẵn sàng cho một giải có tới 96 trận single match. Bên cạnh đó sân đấu SkyLake thực sự là lựa chọn xuất sắc cho những giải đấu tranh tài kịch tính như thế này. Tôi tin rằng giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp sẽ thành công và là nguồn cảm hứng cho phong trào golf của thủ đô trong nhiều năm tới. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi