Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Swing

Phân tích swing của Tiger Woods tại mùa giải 2018

Phân tích swing của Tiger Woods tại mùa giải 2018

Những tiến bộ và sự trở lại kinh ngạc trong năm 2018 đến từ nỗ lực tập luyện không biết mệt mỏi của Tiger Woods. Anh đã có những thay đổi gì trong cú swing của mình. HLV Ged Walters sẽ đưa ra phân tích:

Tiger-Woods-swing-analysis-630x473

“Tiger bắt đầu động tác backswing của mình với việc di chuyển cánh tay, thân và đưa đầu gậy (outside the hands). Bàn tay và cánh tay của anh ấy được kéo về xa hơn so với những năm 2000 cho nên tay trái của anh ấy sẽ ở ngay trên vai và bàn tay hoàn toàn ở phía sau vai.

Khi downswing, Tiger có cú drive bóng rất tốt với phần thân trên kết nối với phần thân dưới nhiều hơn khi xoay. Điều này có nghĩa là hông của anh mấy sẽ không mở nhanh bằng hai vai của anh ấy. Tôi nghĩ rằng điều này là để không dồn quá nhiều áp lực vào lưng của anh ấy khi chuyển động.

Ở động tác follow-through, sau khi tiếp xúc bóng, Tiger đưa gậy đi ra bên trái và lên cao. Đồng thời anh cũng hạn chế việc xoay người hơn với động tác kết thúc. Khi Tiger mới bắt đầu thi đấu trở lại, anh ấy gặp khó khăn trong việc kết nối giữa cánh tay và phần thân của anh ấy. Và khi dùng gậy driver, việc thiếu sự đồng bộ mượt mà đã khiến anh mất điểm. Nhưng điều này đã được cải thiện khi anh ấy có sự tin tưởng vào cơ thể và lưng của anh ấy hơn.

Nếu tiếp tục swing với sự chính xác và sức mạnh như cách anh ấy làm ở Carnoustie, chắc chắn chúng ta sẽ thấy Tiger chiến thắng trở lại sớm.

Golfedit.com

Tin liên quan: Swing

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi