Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Luật chơi golf

DP World Tour bực bội vì Sergio Garcia tự ý bỏ giải đi xem bóng đá

DP World Tour bực bội vì Sergio Garcia tự ý bỏ giải đi xem bóng đá

Người phát ngôn của European Tour đã xác nhận với Golf Digest rằng các quan chức của giải đấu đang xem xét trừng phạt golfer người Tây Ban Nha này nếu anh không đưa ra lời giải thích hợp lý nào cho việc rút lui khỏi giải.

Garcia đã gây tranh cãi trong mùa giải, cũng như tất cả 15 người chơi khác giờ đang thi đấu LIV Golf khi đã quyết định tham gia sự kiện hàng đầu của DP World Tour. Nhưng khác với những người khác, Garcia đã không xuất hiện ở vòng đấu thứ hai diễn ra tại Wentworth Club, London vào thứ Bảy, bị trì hoãn một ngày do Nữ hoàng Elizabeth II qua đời. Thay vào đó, Garcia được phát hiện chơi ở Austin cách đó 5.000 dặm để xem một trận bóng. 

Người phát ngôn của Tour nói rằng Garcia và đại diện của anh ấy vẫn chưa cung cấp bất cứ lý do nào cho sự rút lui của anh. Garcia đã đánh 76 gậy ở vòng đầu tiên vào thứ Năm và sẽ cần phải đạt 64 gậy ở vòng thứ hai để có thể qua cut và tham dự vòng chung kết vào Chủ nhật.

DP World Tour đã quy định: “Một người chơi không được quyền rút lui khi kết thúc hiệp đầu tiên hoặc trong khi thi đấu bất kỳ hiệp nào của giải đấu. Ngoại lệ: lý do khẩn cấp hoặc tình huống y tế được Giám đốc Giải đấu cho là hợp lý. Bằng chứng bằng văn bản về các trường hợp y tế phải được chuyển đến Giám đốc Giải đấu hoặc Bộ phận Nhập cảnh trong vòng 21 ngày sau khi rút. Vận động viên nào không tuân thủ quy định này sẽ bị phạt. ”

Quan chức của Tour không hài lòng với Garcia bởi anh đã lên tiếng cả công khai và riêng tư chống lại DP World Tour kể từ khi ký hợp đồng với LIV vào tháng 6.

Khi được hỏi trước BMW PGA về sự căng thẳng có thể xảy ra giữa các golfer LIV và các thành viên DP World Tour thi đấu tại Wentworth, Garcia, người từng 16 lần chiến thắng tại European Tour trước đây, trả lời: “Tôi chắc rằng một số người sẽ căng thẳng về điều này, bởi chúng tôi sẽ ra đó và chơi, nhưng điều tôi đang làm là ủng hộ European Tour, và đó là tất cả những gì tôi có thể làm. Những ai không hài lòng điều này thì thật lấy làm tiếc cho họ”.

Garcia đã tham dự cuộc họp thường niên tại Wentworth vào thứ Ba và hỏi trưởng bộ phận DP World Tour, Keith Pelley rằng liệu các golfer trên LIV có thể là một phần của đội tuyển Ryder Cup châu Âu vào tháng 9 tới tại Ý hay không. Một người chơi tham dự cuộc họp giấu tên tiết lộ với Golf Digest: “Phản hồi của Pelley là họ chắc chắn có thể kiếm được điểm bắt đầu từ tuần này, nhưng chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong 12 tháng tới. "

Garcia dự kiến sẽ thi đấu trong sự kiện chơi gôn của LIV tuần này tại Rich Harvest Farms ngoài Chicago.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi