Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Luật chơi golf

Một vài pro tại tour lên tiếng chỉ trích những thay đổi mới trong luật 2019

Một vài pro tại tour lên tiếng chỉ trích những thay đổi mới trong luật 2019

“Tôi đã đọc xong bộ luật golf cho năm 2019 một lần nữa. Tôi cảm thấy rằng một vài thay đổi là tốt, nhưng hầu hết trong số đó lại không hợp lý.” Mackenzie Hughes chia sẻ trên twitter.

TourRule19

Mackenzie Hughes từng vô địch RSM Classic 2016 (Ảnh: Getty Images)

Tay golf 28 tuổi này sau đó tiếp tục giải thích về mối lo của mình, trong đó bao gồm các quy định về việc thay thế gậy golf hỏng, yêu cầu mới cho chiều cao drop bóng, và cả việc người chơi vẫn không được thưởng một cú free drop nếu đưa bóng vào divot trên fairway.

“Tôi nghĩ họ đang cố gắng đơn giản hóa môn thể thao này nhưng sau khi xem họ giải thích các điều luật mới, tôi không cho là họ đã đạt được mục tiêu,” Hughes nhận xét.

Ngoài Hughes ra còn có Graham DeLaet, một pro khác hiện cũng đang thi đấu tại PGA Tour, cũng cho rằng bộ luật thay đổi mới còn có sự thiếu sót lớn.

“Thật lố bịch khi họ không đề cập đến định nghĩa của việc neo gậy (anchoring). Nó là điều duy nhất thực sự quan trọng.” DeLaet viết trên twitter.

Một ý kiến mà Hughes đồng ý. “Họ đã có cơ hội để làm rõ điều này và họ đã không làm. Chỉ cần đơn giản nói rằng việc neo gậy không được vượt quá một chiều dài nào và cũng không được chạm vào bất cứ phần nào của cơ thể.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi