Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Luật chơi golf

Cựu thành viên Ryder Cup bị phạt 2 gậy vì lỗi quá sơ đẳng

Cựu thành viên Ryder Cup bị phạt 2 gậy vì lỗi quá sơ đẳng

Mọi golfer chuẩn bị phát bóng ở teebox và điều tối thiểu cần ghi nhớ là cắm tee không vượt quá tee maker, và nếu chẳng may đặt tee ra ngoài khu vực cho phép thì những người chơi cùng có thể nhắc nhở. Nhưng cựu vận động viên từng thi đấu Ryder Cup là David Howell không được may mắn như vậy.

david-howell

David Howell đã có một vòng golf tuyệt vời ở sân Old Course, St Andrews cho đến tận khi teeshot ở hố 18, David nhận ra rằng anh đã phạm phải một trong những điều luật golf giản đơn nhất. Anh phát bóng nằm ngoài khu vực teeing ground và bị nhận phạt 2 gậy đáng tiếc. Lỗi này khiến anh kết thúc ngày đấu với điểm Even Par. Điều hài hước ở đây là caddie của golfer 42 tuổi chính là người đi thông báo việc Howell đặt tee ra hẳn phía trước tee maker ở hố 18 và anh bị phạt hai gậy. Đây thật sự là một lỗi đáng trách cả caddie David Howell về sự bất cẩn. 

Howell mới trở lại thi đấu sau hai tháng ngồi ngoài vì chấn thương lưng. Danh hiệu gần nhất mà Howell có được ở European Tour là cách đây 4 năm, khi anh vượt qua Peter Uihlein ở loạt playoff. 

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi