Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Luật chơi golf

[Luật Golf] Padraig Harrington đưa bóng chui vào lỗ rồi nảy ra liệu có được tính là đã ghi điểm?

[Luật Golf]  Padraig Harrington đưa bóng chui vào lỗ rồi nảy ra liệu có được tính là đã ghi điểm?

Tại giải HP Byron Nelson Championship 2014, Padraig Harrington có một pha tiếp bóng ở hố 11 PAR4 từ khoảng cách 63 yards, bóng rơi đến khu vực putting green và nhảy 'lọt' vào hố rồi lại bật ra ngoài. Chắc chắn rằng sẽ có một vài golfer amateur cho rằng bóng đã được tính là vào hố vì bóng đã chạm đáy hố golf. Vậy trường hợp này Padraig Harrington có được tính là ghi một cú hole out hay không?

{youtube}x12zQAqA_a0{/youtube}

Trả lời: Bóng ở trường hợp này chưa được tính. Bởi theo định nghĩa vào hố (holed) là một quả bóng được coi là đã 'vào hố' khi nó đã ở bên trong chu vi của hố và toàn bộ bóng nằm bên dưới miệng hố. 

Nguồn: Golfedit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi