Thứ 2, 06 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Kỹ thuật chơi

Mẹo để có Platform đánh gậy sắt như Rory McIlroy

Mẹo để có Platform đánh gậy sắt như Rory McIlroy

Xem những cú swing của Rory McIlroy luôn là một cảm giác đã mắt. Tiếng bóng ngọt lịm bên cạnh hình thể swing vừa uyển chuyển, chắc chắn và rất bền vững. Sự mượt mà tròn trịa trong cú đánh của Rory McIlroy không những đẹp mà còn đạt hiệu quả bậc nhất. 

Clearwater, giám đốc giảng dạy của GolfTEC, cho biết: “Rory có thể hoàn toàn kiểm soát được những cú đánh của mình thông qua chuyển động quá hoàn hảo của cơ thể và cánh tay. Anh ấy không uốn cong cánh tay quá mức khi ở động tác kết thúc. Quá trình follow throuh hơi ngắn chút với cú xoay người nhưng gậy luôn đều được di chuyển từ xuất phát đến khi kết thúc một cách nhất quán. Rory thực sự dễ dàng thực hiện điều đó hết lần này đến lần khác -- đó là chìa khóa để kiểm soát khoảng cách và độ xoáy."

Không biết bạn có thể trạng như thế nào, nhưng vẫn có thể có được sự ổn định như Rory McIlroy bằng cách thực hành một bài tập đơn giản.

Clearwater nói: “Đầu tiên bạn hãy cầm cây gậy Wedge của bạn và thực hành đánh một số cú đánh ở cự ly 50 yard trong khi vẫn giữ cánh tay trái thẳng nhất có thể. Hãy cố gắng làm điều đó để cánh tay của bạn luôn ở cùng một vị trí. Hãy để ý nếu cú dứt điểm của bạn với động tác đưa lên cao hơn, tạo ra nhiều độ xoáy thì bạn sẽ rất khó kiểm soát. Sau khi tập quen với cây gậy Wedge, bạn nâng dần lên với các cây gậy sắt dài hơn và luôn chú ý cánh tay không uốn cong quá mức ở động tác đã đi qua bóng" (hình trên)

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi