Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Kỹ thuật chơi

Tip đơn giản xử lý bóng ở vị trí uphill

Tip đơn giản xử lý bóng ở vị trí uphill

Đây không phải là cú đánh khó nhất nhưng cũng không phải là cú đánh dễ nhất — vì vậy đừng làm cho nó khó hơn mức cần thiết.

Mặc dù mọi người chơi gôn đều muốn mọi cú đánh nằm vị trí bằng phẳng trên fairway, nhưng khi bạn phải đối mặt với một cú đánh nằm trên dốc, có một số mẹo để đảm bảo bạn đánh bóng vuông góc với mặt gậy, giúp bạn tránh được ngón chân hoặc gót chân. 

Điều đầu tiên bạn nên biết là phần bóng nằm dốc lên thì gần như bạn có thể tận dụng nó như một bệ phóng, đảm bảo quả bóng của bạn bay lên không trung. Nhưng điều quan trọng là tập trung vào tư thiết lập thế đứng của bạn — đó là điều mà HLV Trillium Rose khuyên người chơi

Làm thế nào để đánh bóng từ vị trí dốc lên

Rose nói, để tiếp xúc tốt với bóng khi nằm trên dốc, bạn hãy thiết lập thế đứng với vai ngang theo địa hình rồi thực hành cú đánh xem điểm thấp nhất của gậy chạm vào đâu của cỏ. Vị trí đó sẽ chính là nơi mà mặt gậy sẽ vào bóng.

Trước khi thực hiện một cú đánh với tư thế nằm nghiêng, hãy đảm bảo bình tĩnh lại, thực hành một vài động tác xoay người và ghi nhớ trong đầu về nơi gậy của bạn tiếp xúc với cỏ. Từ đó, bạn có thể thiết lập đúng cách và đánh một cú đánh thích hợp.

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi