Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Kỹ thuật chơi

Mẹo hay: Sử dụng thanh định hướng để có downswing hoàn hảo

Mẹo hay: Sử dụng thanh định hướng để có downswing hoàn hảo

Phần lớn những người mới chơi hay handicap cao, điểm impact vào bóng một là mặt phẳng swing quá dựng đứng hai là đi quá nông hẹp. Hai cú đánh như này có thể vẫn tạo tiếng 'huỵch' nhưng thực tế đó không phải là cảm giác vào bóng tốt. 

Vậy bây giờ làm thế nào?

Không cần tìm hiểu sâu về cơ học như những người chơi chuyên nghiệp hay thích nghiên cứu mà bạn vẫn có thể có cách tạo ra một góc phân phối mặt gậy vào bóng chính xác với sự trợ giúp của thanh căn chỉnh. 

Đặt một cái xuống đất ở phía xa của quả bóng như hình bên dưới, định vị cây gậy so với mặt đất ở một góc khoảng 30 độ. Khi bạn đánh bóng tập, hãy sử dụng gậy như một công cụ hỗ trợ trực quan để hướng dẫn bạn trên mặt phẳng vào bóng lý tưởng. Điều ngày có nghĩa là khi bạn đưa gậy downswing xuống thì không cao hơn - dựng hơn và cũng không thấp hơn dưới góc đã căn chỉnh theo thanh định hướng. Trong một vài lần thử, tập nháp rồi thực hành, bạn sẽ có được cú swing của mình ở đúng vị trí cần thiết như đúng góc thanh định hướng kia được thiết lập.

compressgolfball

Mẹo thêm:

Bạn có thể đặt một thanh căn chỉnh nữa tương tự góc 30 độ so với mặt đất nhưng ở phía đối diện bên kia sau khi mặt gậy vào bóng hướng về mục tiêu. Điều này sẽ giúp bạn giữ thêm đầu gậy lâu hơn mà không kéo dựng lên sớm. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi