Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Kỹ thuật chơi

Bài tập Swing với cây búa

Bài tập Swing với cây búa

Bài tập đơn giản hoá cú Swing với việc sử dụng kèm một cái búa đinh. Bất kể Handicap bạn là bao nhiêu, một chiếc búa tay có thể mách bạn làm thế nào để vào bóng hiệu quả hơn. Nếu bạn có thể dùng búa đóng đinh thì không có lý do gì bạn không thể dùng bài tập này để đơn giản hoá cú swing của mình.. 

Để bắt đầu, cầm cái búa tay cùng gậy bằng tay phải (người thuận tay phải) như thể bạn đang đóng một chiếc đinh vào bức tường phía trước cơ thể. Bạn sẽ nhận thấy điều này theo bản năng mang lại cho bạn một cú hích nhẹ khuỷu tay phải và hạ phần vai phải xuống với góc cổ tay được giữ khi chuẩn bị impact.

Hammer1 

Chú ý nắm chặt búa, di chuyển búa với các động tác takeaway - downswing và khi đi xuống như đang đóng một cái đinh. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ về impact.  

 Hammer2

Vị trí này, Swing không phải là lực nâng cánh tay khi mà tay phải đã gập lên và cơ thể bắt đầu xoay đôi chút về sau. Ở vị trí này, giữ góc cột sống và đặt tay trái lên hông và cảm nhận phần cơ thể kéo đi bằng việc xoay ở phần bụng.

Đây là tư thế mà cơ thể được đặt vào vị trí swing hiệu quả cho cả gậy đi về sau và đi xuống bóng dễ dàng. Một cách tốt để kết hợp giữa bài tập búa với gậy golf là giữ búa cùng cán gậy hay giữ búa xuống thấp giữa cán gậy. Bắt đầu với động tác takeway chậm từ từ.

Một khi bạn đã quen dần kỹ năng này, hãy bỏ búa ra và thực hành để nhớ cảm giác đóng đinh. Đơn giản là xoay đầu gậy và khi bạn vào bóng như hướng phần mũi gậy đi vào. Đây là bài tập để bạn sẽ lấy được cảm giác và dễ hình dung khi vào bóng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi