Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Putting

Làm điều này mỗi ngày để cải thiện putting, theo Top 100 HLV

Làm điều này mỗi ngày để cải thiện putting, theo Top 100 HLV

Bất kỳ golfer nào cũng đều muốn cải thiện khả năng putting của mình. Cho dù bạn là một vận động viên chuyên nghiệp đang thi đấu cho các giải Major hay chỉ đang cố gắng để break 100, thì việc muốn putt ít gậy hơn là điều không đổi.

Có nhiều cách khác nhau để mài giũa kỹ năng của bạn với cây putter. Bạn có thể học từ huấn luyện viên, đầu tư vào một số dụng cụ hỗ trợ luyện tập phù hợp hay xin một số lời khuyên từ trang web về golf mà bạn yêu thích (Tôi gợi ý GolfEdit.com). Tuy nhiên, theo Jeff Warne từ GOLF Top 100 Teacher, một trong những cách tốt nhất để cải thiện putting lại quay trở lại những điều cơ bản.

“Hãy chơi putt 18 hố trên khu vực putting green. Đây là một thể thức mà bạn rèn luyện được tốt khả năng gạt bóng. Nó giống như một game giả định để người chơi bắt buộc phải nghiêm túc kiểm soat như một trận đấu. Hãy kiểm tra có bao nhiêu lần 2 putt, hay 3 putt cũng như 1 putt” - Warne nói. “Buổi luyện tập này sẽ kéo dài khoảng 15 đến 20 phút.”

Nếu là một người chơi golf lâu năm, đây có thể là điều bạn thường làm khi còn bé. Nhưng càng nhiều tuổi, các golfer càng xa rời những bài tập putting game thú vị mà họ vẫn chơi từ nhỏ, và điều này dẫn đến kết quả không như mong đợi.

Warne nói: “Hãy chơi 18 hố mới với cùng một khoảng cách tương tự - và theo dõi trong suốt mùa giải. Đó là cách tất cả chúng tôi trở thành những người putt giỏi. Chúng tôi đã làm điều đó trên khu vực green của sân tập mỗi lần đợi bố mẹ đến đón.”

Warne cho biết, ông hiếm khi thấy người lớn luyện tập trên khu vực sân tập sử dụng thể thức thi đấu 18 hố. Nhưng đối với trẻ em, đó là một phần quan trọng trong thói quen luyện tập hàng ngày của chúng khi lên sân. Không phải ngẫu nhiên mà trẻ em thường rất thành thạo trên green.

"Không ai làm điều đó ngoại trừ trẻ em," Warne nói. “Bởi vì chúng phải làm thế. Và kết quả là chúng thường khá giỏi với những cú putt.”

Lần tới khi bạn lên sân, hãy hướng đứa trẻ bên trong của bạn và chơi những trò chơi mà bạn đã chơi khi còn nhỏ. Nó sẽ giúp bạn trở thành một người putt giỏi hơn và đồng thời bạn cũng sẽ có khoảng thời gian vui vẻ.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Putting

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi