Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Game Plan

Điều gì khiến bóng của bạn đi không đúng mục tiêu khi phát bóng?

Điều gì khiến bóng của bạn đi không đúng mục tiêu khi phát bóng?

Bạn nghĩ gì khi đứng trên khu vực phát bóng? Nếu bạn giống nhiều người chơi golf khác, đó có thể là đánh càng xa càng tốt, hay đánh càng thẳng càng tốt. Đôi khi, việc đơn giản hóa cách tiếp cận có thể là một lợi thế, nhưng khi nói đến mục tiêu, có một số điều cần thực sự lưu ý liên quan đến việc chọn mục tiêu khi bạn có trong tay cây gậy mạnh nhất. Molly Braid, Huấn luyện viên trẻ xuất sắc nhất của Golf Digest có trụ sở tại Wisconsin, nhận thấy nhiều học viên của mình không quan sát đủ kỹ khu vực bóng hạ cánh trước khi chọn mục tiêu.

Hãy đứng trên tee box và hình dung thật cụ thể nơi quả bóng của bạn sẽ tiếp đất - và bóng sẽ đi như thế nào.

Braid giải thích: “Khu vực hạ cánh mỗi hố thường không bằng phẳng và có thể dốc theo hướng này hoặc hướng khác. Nếu fairway dốc từ trái sang phải và bạn nhắm vào chính giữa fairway, điều đó có nghĩa là khi bóng của bạn tiếp đất, nó sẽ bị lăn sang bên phải và có thể ra khỏi fairway.”

“Trong trường hợp này, mục tiêu ở giữa fairway không phải là một lựa chọn tốt và tôi sẽ nhắm vào khu vực bên trái chỗ cỏ rough. Khi bóng tiếp đất, nó sẽ quay trở lại fairway, ”Braid chia sẻ.

Nếu bạn là người phát bóng sau, hãy để ý đến cách các quả bóng của bạn cùng flight đi thế nào khi chúng tiếp đất và sử dụng thông tin đó để chọn đường mục tiêu cho riêng bạn. Thực hiện phân tích đơn giản này trên từng khu vực hạ cánh có thể giúp bạn tìm đường bóng chính xác hơn và giúp bạn tiết kiệm được một vài cú đánh.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Game Plan

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi