Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Kỹ thuật chơi

2 golfer đánh sắt tốt nhất President Cup chia sẻ bí quyết

2 golfer đánh sắt tốt nhất President Cup chia sẻ bí quyết

Nếu bạn yêu thích một trận đấu mãn nhãn với những pha bóng hay, thì đây là dành cho bạn - President Cup có đầy những golf thủ đánh sắt ưu tú. Tám trong số 20 người chơi hàng đầu trên SG: Approach (Chỉ số tiếp cận green) từ mùa giải trước tham gia chơi tại Quail Hollow, và điều đó có nghĩa có rất nhiều điều đáng được mong đợi ở đây.

Đội Mỹ chiếm phần lớn các golf thủ sắt ưu tú này (sáu trong số tám người sẽ mặc màu đỏ, trắng và xanh), nhưng đội Quốc tế cũng có một số nhân tố hạt giống. Corey Conners và Mito Pereira cũng nằm trong số những người chơi xuất sắc nhất trên Tour mùa trước (đều lọt vào top 20 SG: Approach), và cả hai đều bước vào President Cup đầu tiên nhằm khẳng định sức mạnh và tên tuổi của mình.

Conners từ lâu đã là một trong những golf thủ đánh sắt hàng đầu ở Tour, xếp trong top 20 ở SG: Approach liên tiếp trong bốn mùa giải gần đây, trong khi Pereira có một mùa giải tân binh thành công với vị trí thứ 3 tại PGA Championship nhờ vào lối chơi gậy sắt đỉnh cao của mình.

Dưới đây là cách mỗi người trong số họ giữ phong độ swing của mình và tên tuổi luôn được nhắc đến là những người chơi gậy sắt giỏi nhất thế giới.

Corey Conners - Tập trung vào nhịp độ

Khi Conners cảm thấy cú swing của mình không tốt, anh ấy sẽ quay lại những điều cơ bản. Và không có gì cơ bản hơn trong cú swing ngoài nhịp độ.

Conners nói: “Tôi nghĩ nhịp điệu tốt luôn là một dấu ấn trong trò chơi của tôi và là điều mà tôi tập trung vào hàng tuần. “Điều đó cho phép tôi có những cú đánh chắc chắn, và thường thì nó sẽ đi đến nơi tôi muốn.”

Để có được cảm giác nhịp độ phù hợp trong cú swing của mình, Conners thực hiện một vài động tác swing trong đó anh ấy tập trung vào việc cơ thể và cánh tay đồng bộ với nhau. Nếu cảm thấy cơ thể vượt quá xa gậy, anh ta thực hiện động tác swing với chân phải về phía sau.

“[Tôi thích] cảm giác cơ thể chuyển động, gậy ở phía trước cơ thể,” anh nói. "Điều đó cũng giúp ích cho nhịp điệu của tôi."

Mito Pereira - Đừng ngại thay đổi và không ngừng cải thiện cú đánh của mình

Pereira là một golfer luôn cố gắng gắn bó với lối chơi của mình trong quá khứ, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ không điều chỉnh cú swing của mình khi cần - tất nhiên là với sự xem xét thích hợp.

“Sau một vòng đánh, [tôi] đánh một vài quả bóng hoặc gọi cho huấn luyện viên của mình mỗi khi cố gắng bắt kịp để sửa một thứ gì đó hoặc chỉ giữ nguyên dáng” - anh chia sẻ.

Cú swing trong golf luôn cần được tập luyện thường xuyên, ngay cả đối với những người chơi giỏi nhất trên thế giới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi