Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Kỹ thuật chơi

Mặt gậy mở và đóng ảnh hướng tới cú đánh của bạn như thế nào?

Mặt gậy mở và đóng ảnh hướng tới cú đánh của bạn như thế nào?

Thực tế thì Robot swing cũng không phải tạo ra mọi cú đánh tuyệt đối nhưng nó giảm thiểu được nhiều biến số so với người đánh thông thường. Dựa trên sự ổn định của máy Robot, các HLV của CLUB Test muốn tìm ra sự ảnh hưởng của độ đóng, mở mặt gậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cú đánh như thế nào.

Để làm nổi bật hơn thực tế rằng chơi gôn là một trò chơi của milimet, chiếc Robot Test đã thử sử dụng cây gậy Driver 10.5 độ ( cán cứng S), mặt gậy sẽ được mở và đóng theo 2 thống số 1-2 độ với điểm vào bóng chính giữa mặt gậy ( 0 độ cho góc tấn công) với tốc độ gậy 95 mph (dặm trên giờ). 

Kết quả:

Mở/ đóng mặt gậy (1 độ): lệch 10 yards. Điều này có nghĩa khi bóng va chạm vào giữa với mặt gậy mở 1 độ sẽ đưa bóng lệch sang phải 10 yards, tương tự với đóng sẽ lệch trái 10 yards. 

Mở/đóng mặt gậy (2 độ): lệch 20 yards. Điều này có nghĩa khi bóng va chạm vào giữa với mặt gậy mở/đóng 2 độ sẽ đưa bóng lệch sang phải/trái 20 yards.

Như vậy với Fairway rộng trung bình 40 yards, người chơi cần đánh trung bình với mặt gậy bị mở/đóng tối đa 2 độ sẽ giữ được trong phạm vi an toàn và đưa lên fairway. Tuy nhiên những con số trên không có nghĩa là tuyệt đối như vậy mà người chơi cần nằm rõ hơn mặt gậy và hướng mục tiêu luôn là thước đo quan trọng cho độ chính xác của từng cú đánh. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi