Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Kỹ thuật chơi

Rory McIlroy nói đây là suy nghĩ mẫu chốt trong cú Backswing của mình

Rory McIlroy nói đây là suy nghĩ mẫu chốt trong cú Backswing của mình

Về Á quân The Masters sau vòng đấu đánh 64 gậy kỷ lục, theo đó là thứ 5 ở sự kiện ưa thích Wells Fargo và về trong top 10 PGA Championship vẫn cho thấy Rory McIlroy vẫn đang đi đúng hướng trong mùa giải này. 

Để có được những kết quả rất ổn định này thì Rory McIlroy đã làm việc rất nhiều cùng HLV lâu năm là Michael Bannon. Trong đó bài tập cảm nhận cánh tay trái của anh khi backswing được Rory ưa thích nhất. Theo đó, Rory luôn nỗ lực giữ gậy ở phía trước cơ thể theo vì kéo quá nhiều vào phía trong, khiến cho gậy cách xa cơ thể, gây ra hiện tượng bị ''mắc kẹt'' khi vào bóng. 

Trong một đoạn phim gần đây của TaylorMade, Rory đã nhắc lại bài tập này khi không để gậy đi quá xa so với lưng, điều này giúp Rory kiểm soát và cảm giác tốt cho từng cú Swing. 

"Bất cứ khi nào tôi giữ gậy trong phạm vi phía trước mặt mình, điều đó khiến tôi làm chủ được gậy và khiến cú backswing trở nên đơn giản hơn nhiều. Nhưng ngược lại khi nó đi quá xa về phía sau lưng, việc kiểm soát gặp khó khăn khi mà gậy phải di chuyển thêm quãng đường dài hơn để đi về phía trước khi vào bóng"

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi