Chủ nhật, 05 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Kỹ thuật chơi

Phát Driver chuẩn với mẹo dùng headcover

Phát Driver chuẩn với mẹo dùng headcover

Đối với nhiều người chơi, việc Swing quá dựng làm giảm cơ hội đánh bóng xa và cất lên với gậy Driver. Với góc tấn công bị sâu, đầu gậy tiếp xúc ngoài bóng nhiều và không đủ độ Mở mặt gậy để phóng bóng lên cao khi thoát khỏi Tee. Kết quả là bóng đi thấp và xoáy theo hướng bị fade dẫn tới một cú đánh bị giảm lực. 

Để khắc phục nó, bạn cần được luyện việc đinhh hướng đầu gậy đi từ trong ra và tiếp cận vào đúng mặt bóng với góc tấn công hướng lên. HLV Jonathan Yarwood đưa ra một mách giúp tuyệt vời cho bài học này bằng việc sử dụng Bao gậy Driver (Headcover) làm phương tiện tập luyện.

Đặt Headcover ngoài tee, thẳng mục tiêu

Jonathan Yarwood hướng dẫn đặt bao gậy ngoài Tee, hướng thẳng về mục tiêu. Bạn cần đánh bóng đi từ trong ra sao cho tránh đánh trúng headcover. Điều này khuyến khích người chơi có xu hướng cảm nhận chính xác việc đưa gậy đi in đến out và đánh vào phần trong của bóng. (hình trên)

Đặt Headcover trước tee 

Headcover1

Bao gậy đặt trước bóng tầm 1 grip và bạn không được đánh trúng khi mặt gậy đi qua bóng

Đây là bài tập giúp bạn phát bóng bay cao hơn. Hướng tấn công được đi lên. Việc của người chơi là sau khi đánh bóng đi không được chạm vào Bao gậy phía trước. Bạn sẽ đánh bóng lên và đầu gậy giữ đi thoát khi Follow. Tập nhiều lần bạn sẽ cảm nhận được việc đánh Driver tốt hơn rất nhiều cả về khoảng cách và quỹ đạo bóng đi. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi