Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Kỹ thuật chơi

Mẹo phát bóng tốt của phù thuỷ Butch Harmon không cần thực hành

Mẹo phát bóng tốt của phù thuỷ Butch Harmon không cần thực hành

Bạn có thể tăng cường sự tự tin và tính nhất quán của mình ngay từ khi phát bóng chỉ bằng cách tập trung vào chiến lược thi đấu từ lời khuyên của Butch Harmon - HLV được xếp hạng số 1 trên top 50 HLV golf Tốt nhất ở Mỹ theo GolfDigest. Harmon đưa ra các mách giúp để bạn suy nghĩ quyết đoán hơn khi phát bóng, chọn mục tiêu tốt hơn, bình tĩnh trước áp lực và xây dựng thói quen đánh trước hiệu quả. Hãy làm theo để đạt được thành công trên sân golf và đạt điểm tốt nhất.

1, Tập trung vào mục tiêu

”Harmon nói. Hãy thử tập trung vào mục tiêu của bạn thay vì những rắc rối mà bạn muốn tránh, như O.B., các mối nguy hiểm và cây cối. Điều này mang lại cho bạn cơ hội tốt nhất để đưa cú phát bóng của bạn đúng với mục tiêu của bạn. Và giữ tinh thần lạc quan sẽ giải phóng tâm trí của bạn — và sự xoay cơ thể của bạn.

2, Tìm thói quen phù hợp cho bạn

Trước khi bắt đầu một cú phát bóng, Davis Love III luôn thực hiện động tác tập kỹ năng xoay người của mình — chuyển động hoàn toàn, tốc độ tối đa. Tiger Woods, cũng vậy. Harmon giải thích rằng cả hai đều là những ví dụ tuyệt vời về thói quen riêng cho mình để có thể thư giãn và chuẩn bị sẵn sàng cho cú đánh trong tầm tay. Khi bạn đã xây dựng thói quen trước mỗi cú đánh của riêng mình, Harmon chia sẻ hãy giữ nguyên điều đó. 

3, Vượt qua sự hồi hộp.... bằng việc hít thở sâu

“Hãy nghĩ về một vận động viên ném bóng trong World Series: Trước khi anh ta ném bất kỳ cú ném nào, bạn sẽ thấy anh ta hít vào thật sâu và thở ra thật dài,” Harmon nói. Anh ấy giải thích rằng hít thở sâu một vài lần trước khi bạn thực hiện cú phát bóng giúp thả lỏng cơ thể và mang lại cho bạn cơ hội tốt nhất để đánh một cú phát bóng tốt. Hãy thử nó vào lần sau khi bạn cảm thấy hơi áp lực!

4, Chọn gậy thông minh

Cho dù bạn đang có ngày phát Driver không tốt thì đừng có cố, Harmon nói rằng thay vào đó không bao giờ là ý kiến tồi nếu bạn lấy một cây gỗ 3 mộc hoặc cây Hybrid ra phát, thậm chí gậy sắt. “Điều quan trọng nhất của việc phát bóng không chỉ là bạn đánh được bao xa, mà còn là cách đưa bóng vào cuộc chơi,” anh ấy nói, “Trong chơi gôn, chúng tôi đang cố gắng đi từ Điểm A đến Điểm B đến Điểm C với số gậy ít nhất, vì vậy không phải lúc nào nó cũng phải là gậy Driver phát xa nhất. Bởi nếu nó tệ thì kết quả còn tệ hơn nhiều. "

5, Chọn gậy Driver phù hợp

Chọn gậy phù hợp để mình tự tin hơn là chọn cây gậy để đẹp và cho giống ai đó. Với công nghệ chơi gôn ngày càng tiên tiến như hiện nay, bạn hoàn toàn có đủ điều kiện tìm một gậy Driver phù hợp với chính mình. Chưa kể Fitting gậy để chọn ra cây gậy Driver vừa vặn với chính mình sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi