Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Kỹ thuật chơi

2 lời khuyên về tempo của huyền thoại golf Nữ thế giới

2 lời khuyên về tempo của huyền thoại golf Nữ thế giới

Huyền thoại golf nữ thế giới Annika Sorenstam, người từng thống trị làng golf cuối những năm 1990 đến đầu 2000 được coi là bậc thầy của những cú Swing. Annika có thể phát bóng đầy sức mạnh từ tee, tấn công cờ ở mọi vị trí fairway hay vị trí khó khác và gạt bóng trở thành một biểu tượng. Thực tế Annika có quá nhiều ưu thế, nhưng trong đó phải nhắc tới nhịp điệu swing - tempo mềm mại như một con dao cắt vào miếng bơ nóng.

1, Giữ hông xoay đồng bộ:

Chìa khoá để có Tempo tốt là nó nằm ở sự chuyển đổi trạng thái từ backswing sang downswing khi tay đang ở trên đỉnh. Annika nói rằng, đây là lúc quan trọng nhất, bạn cần đảm bảo hông xoay nhưng không được quá sớm, nó sẽ khiến cho tay của bạn và phần thân bị phía sau quá nhiều.

“Khi tôi bắt đầu xuống quá nhanh bằng chuyển động của phần thân dưới. Tôi xoay hông quá nhanh và khiến mọi thứ bị thiếu nhịp độ. Điều cần là bạn cần thêm chút thời gian để các phần chuyện động phối hợp đồng bộ"

2, Vấn đề về tâm lý

Nhịp độ tốt không phải là tất cả các kỹ thuật. Annika chia sẻ rằng để điều khiển nó suôn sẻ, bạn cần phải có một tâm trí tốt. Nếu cuộc sống của bạn bận rộn khi bạn bước vào tee phát bóng, cú swing của bạn có thể cũng sẽ bị gấp gáp và không thiếu nhịp độ. Annika nhấn mạnh về những ảnh hưởng từ môi trường xung quanh có tác động lớn khi bạn trên sân. 

“Tôi là một người mẹ, một doanh nhân, một vận động viên chơi gôn, tôi luôn bận rộn và đôi khi tôi thấy điều đó thể hiện trong cú đánh gôn của mình,” cô nói. "Tôi phải tự nhắc mình hít thở, và giảm tốc độ khi Swing"

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi