Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Kỹ thuật chơi

Bài tập giúp thu hẹp cách biệt với Pro

Bài tập giúp thu hẹp cách biệt với Pro

Các tay golf chuyên nghiệp tốt hơn về mọi thứ với các golfer nghiệp dư là điều không phải bàn cãi. Họ ổn định, chắc chắn hơn, phát bóng cực xa trên tee, khả năng giảm thiểu áp lực tốt hơn. Tuy nhiên điều này không có nghĩa các golfer chơi bán chuyên không thể thu hẹp khoảng cách, hay cải thiện thành tích của mình với Pro. 

Vậy bài tập nào giúp người chơi nghiệp dư thu hẹp cách biệt này? Theo chia sẻ của tân vô địch Aldalucia Masters 2021, Matt Fitzpatrick người đang thi đấu ở Bermuda Championship. 

"Tôi cho rằng, bài tập gạt bóng trong khoảng cách 8 feet là điều quan trọng. Thậm chí các golfer hàng đầu thế giới, gạt hay nhất, thì cũng chỉ có tỷ lệ 50% đưa bóng vào hố thành công. Đúng là nó không khác trò tung đồng xu" - Fitzpatrick chia sẻ.

8feetputt

Nếu bạn thực sự muốn cải thiện điểm số trên sân, bạn cần trở thành một sát thủ trong khoảng cách 8 feet. Những cú gạt tầm trung luôn là một phần quan trọng. Và nếu bạn muốn bứt tốc ra khỏi nhóm đối thủ thì hãy tập trung những bài tập ở khoảng cách này. Bạn sẽ nhanh chóng cải thiện điểm số. Một lần nữa golfer từng 7 lần vô địch European Tour, thành viên Ryder Cup tới 2 lần này khẳng định, muốn chơi như Pro, tập trung vào bài tập cải thiện gạt bóng trong 8 feet rồi sau đó hãy luyện cho phần còn lại.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi