Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Kỹ thuật chơi

4 bước cầm gậy cơ bản

4 bước cầm gậy cơ bản

Khi cầm gậy sai, thì việc swing cơ thể sẽ phải bù theo khắc phục sự chênh lệch đó, điều này lại càng dẫn đến những chuỗi lỗi khác khi chuyển động. Dưới đây là 4 bước cần chú ý:

1, Nắm chặt hơn về phía các ngón tay bằng bàn tay đeo găng của bạn. Chuôi gậy nằm ở điểm giao nhau của lòng bàn tay và các ngón tay. Để thừa ra khoảng gần 1 inch, và áp sát đốt dưới ngón út.

Grip1

2, Sau khi nắm bàn tay đeo găng quanh cán gậy, ngón cái đặt theo dọc gậy và sẽ nằm dưới lòng bàn tay còn lại, mọi thứ đảm bảo vừa vặn và không thấy khó chịu. 

Grip2

3, Trong khi vẫn cầm gậy theo chiều dọc như hình minh họa, bạn sẽ thấy từ hai đến ba đốt ngón tay trên bàn tay đeo găng của mình. Và, nếu bạn mở các ngón tay bằng bàn tay trần, thì lòng bàn tay phải nằm ở mặt sau của tay cầm.

Grip3

4, Với cách cầm trên thì bạn có thể điều chỉnh hướng bóng bay theo ý muốn khi chỉ cần thay đổi 1 chút của một hoặc cả hai tay. Chỉ cần xoay một trong hai hoặc cả hai sang phải (theo chiều kim đồng hồ) trên cán gậy thì sẽ đưa bóng bay trái nhiều hơn (bóng in out), hoặc theo ngược chiều kim đồng hồ (sang trái) để bóng đi sang phải nhiều hơn (bóng out in)

Grip4

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi