Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Kỹ thuật chơi

1 điều bạn đừng bao giờ làm nếu muốn Break 80

1 điều bạn đừng bao giờ làm nếu muốn Break 80

Tuy nhiên để duy trì đầu 7x gậy một cách ổn định lại là một câu chuyện gian nan và đòi hỏi thời gian thực hành, tập luyện. Và khi bạn bước vào đội ngũ của Single Handicap thì kỹ năng thực sự thuần thục và khả năng thực chiến rất cao. 

Vận động viên hàng đầu của PGA TOUR người Úc là Marc Leishman, có đưa ra lời khuyên cho những golfer muốn break 80. Điều không nên và nên.

Không bao giờ: Nhắm thẳng cờ.

Break 80 một cách ổn định không có nghĩa là mọi thứ bạn làm với cú đánh đều phải kiểu 'siêu nhân', Leishman nói. Ngược lại, nó yêu cầu người chơi khiêm nhường, thi đấu an toàn, không màu mè bày đặt rủi ro và chơi thực tế với game đấu. 

“Nếu bạn nghiêm túc việc muốn break 80, đừng bao giờ ngằm thẳng Pin mà đánh. Hãy bắt đầu từ khu vực giữa của mọi green đấu. Ít nhất bạn sẽ có cơ hội cho những cú ongreen cách cờ tầm 8-10 yards. Điều này là quá tuyệt vời, thậm chí với những Tour Players. Khoảng cách này chắc chắn không bao giờ quá lớn nếu bạn ngắm hướng bóng đến vị trí vào giữa green. "

Luôn luôn làm: Tính toán được những cú phát bóng

Để đến với việc ngắm đưa bóng vào giữa green thì bạn cần phải có một cú Teeshot tốt trước đó. Cần phải tạo cho mình một lợi thế sau những quả phát bóng.

"Khi chuẩn bị cho cú phát bóng đầu tiên, tôi luôn phải tính toán vị trí phát bóng và cú đánh sẽ thực hiện. Mọi thứ thường đi theo những gì tôi mong muốn. Một cú Baby Fade là những cú đánh tôi hay hướng tới. Break 80 gậy không phải là việc bạn làm những việc gì đó hoành tráng. Tất cả đều nằm ở cách bạn ra quyết định đúng đắn và đánh bóng với trạng thái thoải mái nhất trên tee".

“Tôi đã từng thi đấu với một vài người bạn và họ muốn gây ấn tượng bằng cách đánh cắt rừng ở những địa hình hố Dogleg. Tuy nhiên đây chưa phải là cách làm tốt bởi bạn có gặp thảm họa. Đôi lúc không cần đánh cắt và bạn đã cứu được 2-3 gậy bằng những quyết định thông minh từ teebox đến green. Hãy là người chơi khôn ngoan thay vì thích hoa mỹ"

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi