Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Kỹ thuật chơi

Mong muốn của không ít golfer: Vừa 'tham' đánh xa lại còn phải kiểm soát được

Mong muốn của không ít golfer: Vừa 'tham' đánh xa lại còn phải kiểm soát được

Nguyên nhân chính của việc không đánh bóng được xa là do xoay người chưa đủ lực. Bạn chỉ cần đơn giản lùi chân sau về một vài inches. Manzella nói rằng chúng ta chỉ cần vào tư thế như bình thường, đảm bảo đã nhắm chính xác đến mục tiêu, và sau đó lùi chân sâu về phía sau và tách ra khỏi target line. Và bây giờ bạn có thể swing. Ngay lập tức bạn sẽ nhận ra được sự khác biệt trong khả năng xoay người trở nên dễ dàng hơn.

Brian-Manzella

Brian Manzella 

Mục tiêu của bạn ở đây là hướng lưng đến mục tiêu khi đã kéo gậy lên đỉnh, cùng thân gậy song song với mặt đất. Nếu muốn có vận tốc swing nhanh hơn, bạn cần xoay người dứt khoát. Theo PGA của Canada là Brian Manzella chia sẻ: golfer cần dành ra 3 tuần để tập tành nghiêm túc với 3 phần chính gồm tập về khoảng cách - tiếp xúc bóng và quỹ đạo bay.

Tuần 1: Khoảng cách

Mặc dù mẹo ở trên sẽ giúp bạn đánh bóng xa hơn, nhưng khoảng cách không dừng lại ở đó bởi bạn cũng cần phải học được khả năng kiểm soát khoảng cách.

Tuần 2: Tiếp xúc bóng

Nếu bạn muốn trở thành một tay golf sở hữu phong độ ổn định trong khả năng đánh bóng, bạn cần phải biết được nên tập trung vào điều gì. Tuần thứ hai này giúp bạn trải qua tất cả các địa hình trên sân golf.

Tuần 3: Quỹ đạo bóng bay

Bóng sẽ có hành vi khác nhau nếu có quỹ đạo bay khác nhau. Bài tập này tập trung vào gậy driver và khả năng kiểm soát đường đi của bóng, giúp bạn làm chủ được những cú đánh có quỹ đạo thấp hoặc cao.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi