Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Kỹ thuật chơi

Gậy Hybrid rất phù hợp cho chơi golf vào mùa đông

Gậy Hybrid rất phù hợp cho chơi golf vào mùa đông

Gậy hybrid là một gậy có tầm quan trọng lớn, đặc biệt vào mùa đông như thời điểm hiện tại. Tuy nhiên thì đâu mới là vị trí bóng nên đặt khi sử dụng gậy này. Câu là trả lời sẽ dựa vào vị trí nằm của bóng.

Một điều đơn giản bạn cần nhớ đó là nếu bóng đang nằm trên tee thì có thể chơi như với gậy gỗ fairway vậy. Đặt người sao cho bóng hơi lệch về phía trước và dồn trọng lượng hơn vào phía bên phải. Sau đó đảm bảo có một tư thế tốt nhất có thể và swing gậy. Bạn sẽ thấy bóng bay cao, xa và hi vọng rằng rơi ở điểm bạn mong muốn nữa.

HybridinstructionHarmon

Nhưng nếu gậy hybrid của bạn được thiết kế để xử lý đa dạng các vị trí và bóng thì đang dưới đất, bạn sẽ cần phải chơi như với gậy sắt. Đặt người sao cho bóng sẽ vào điểm trung tâm của tư thế - điều này sẽ giúp bạn tạo ra lực đánh bóng xuống nhiều hơn trước khi tiếp xúc. Trọng lượng cơ thế cũng nên được chia đều tại tư thế vào bóng.

Vậy, để trả lời cho câu hỏi vị trí nào mới là chuẩn nhất cho gậy hybrid? Câu trả lời là chẳng có vị trí nào cả. Bạn sẽ luôn phải tìm cách ứng biến và thay đổi tùy theo từng trường hợp cũng như tình huống. Nếu như bóng đang nắm trên tee thì hãy tận dụng điều đó và đánh bóng lên cao bay xa. Nhưng nếu bóng nằm dưới đất, hãy lùi bóng về giữa. Tập luyện cả 2 phương thức này và gậy hybrid sẽ trở thành dụng cụ có ích nhất trong túi của bạn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi