Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Kỹ thuật chơi

Cách đánh bóng ngược nắng hiệu quả

Cách đánh bóng ngược nắng hiệu quả

Buổi chiều đã gần kết thúc và bạn phải đánh bóng khi mà mặt trời đang chiếu thẳng vào mặt. Đây là một cảnh không hề hiếm gặp với bất kì ai. Để thành công trong các cú đánh này, điều quan trọng nhất đó là quá trình chuẩn bị trước khi đánh.

DrivingSun02

Đầu tiên, bạn cần phải ghi nhớ chi tiết nhất về hố chuẩn bị đánh. Nếu bạn biết hố này rõ ràng, hãy tưởng tượng trong đầu vị trí của fairway và các bunker cũng như khu vực rough bên cạnh. Nếu không, bạn có thể sử dụng tờ giới thiệu sân để hinh dung ra được mình cần phải đưa bóng đến đâu. Tiếp đến, có các cú swing thử trước và tưởng tượng đường bóng sẽ bay đến mục tiêu. Một khi đã hoàn thành việc này, đừng chần chừ mà hãy đánh bóng ngay lập tức.

Quá trình này giúp bạn có được một bức tranh tổng thể về cú đánh của mình cũng như tạo ra một tâm lý tự tin hơn. Và bằng việc thực hiện cú đánh ngay lập tức, đầu óc của bạn sẽ không có thời gian để suy nghĩ ra các khả năng tiêu cực khác và qua đó tạo cảm giác lo lắng. Đừng lo về việc nhìn xem bóng đang bay như thế nào. Bạn chỉ cần tập trung vào để có một cú swing tốt mà thôi.

Điểm lại những mẹo chính:

- Ghi nhớ chi tiết nhất có thể về hố đang chơi

- Sử dụng trí nhớ để hinh dung ra các đặc điểm của hố mà bạn đã biết

- Điều này cho bạn sự tự tin điểm rơi để có thể đánh bóng

- Tập swing vài lần và tưởng tượng xem bóng bay như thê snafu

- Một khi đã hoàn thành việc swing thử thì ngay lập tức thực hiện cú đánh thật

- Quá trình này sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho cú đánh và tạo ra tâm lý tích lịch cũng như tránh cho các suy nghĩ tiêu cực có thời gian xuất hiện.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi