Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Kỹ thuật chơi

3 vị trí trên cơ thể bạn cần chú ý để tối ưu hóa khoảng cách đánh bóng

3 vị trí trên cơ thể bạn cần chú ý để tối ưu hóa khoảng cách đánh bóng

Hãy nhìn vào 3 điểm ở trọng bức ảnh này.

Michael-Breed-backswing-basics 1

Đầu tiên, hãy nhìn vào cách mà anh ấy xoay thân của mình. Bạn có thể nghe người khác nói, “Quay vai trái về phía sau quả bóng,” nhưng vấn đề là vai của bạn chỉ có thể quay được đến một độ nào đó phụ thuộc vào việc thân của bạn quay đến đâu nữa. Bạn có thể quay vai trái về khoảng 20 đến 30 độ mà không cần phải xoay ngực về phía sau. Vì vậy, hãy tập trung vào việc xoay lưng hướng về phía mục tiêu và điều đó sẽ tự khiến vai và hông của bạn phải xoay theo cùng.

Đừng cố xoay vai. Hãy xoay lưng hướng về phía mục tiêu

Thứ hai, hãy nhìn vào cổ tay. Xoay cổ tay có thể tạo thêm ra một lượng lực lớn và tăng tốc cú swing của bạn trước khi tiếp xúc bóng. Góc giữa cẳng tay trái và gậy của golfer trong ảnh là vào khoảng 45 độ. Chính vì thế mà khi bắt đầu downswing, anh ta sẽ có thể tạo ra một lượng lực lớn khi tiếp xúc với bóng.

Thứ ba, golfer trong ảnh đã không dồn lực vào chân thuận của anh ấy khi backswing. Cũng giống như việc bạn muốn ném một quả bóng chày hay một vật gì đó mà bạn muốn đưa đi nhanh và xa; nếu bạn thuận tay phải thì chân trái của bạn luôn được dồn nhiều lực hơn khi bắt đầu ném. Và tiếp đến sẽ là hông và vai được xoay theo. Cũng như vậy khi đánh golf, bạn sẽ có thể dồn được sức mạnh của mình vào gậy golf.

Golfedit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi