Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Kỹ thuật chơi

Butch Harmon: 3 chú ý để tạo divot gậy sắt như golfer chuyên nghiệp

Butch Harmon: 3 chú ý để tạo divot gậy sắt như golfer chuyên nghiệp

Đó là một lời khuyên tốt, nhưng bạn phải ở vị trí cho phép bạn làm được điều đó. Hai điều cần chú mà Butch Harmon đưa ra lời khuyên cho bạn:

Đầu tiên, dóng quả bóng đến khi thẳng hàng với logo nằm ở ngực trái của bạn. Rất khó cho bạn đánh được phía dưới quả bóng nếu nó ở qua xa vị trí của bạn, nhưng nếu đứng gần quá thì cũng không tốt đâu. Khi bóng ở gần, bạn sẽ khó mà có thể di chuyển về phía trước khi đang downswing – và việc di chuyển đó có ảnh hưởng lớn nhất đến sự tiếp xúc của mặt gậy và bóng.

Điều thứ hai đó là giữ nguyên tư thế khi đang downswing. Việc đứng thẳng lên là điều mà rất nhiều người hay làm. Có 2 lý do thường khiến họ làm vậy là để cố nâng quả bóng lên hoặc người đó gặp khó khăn trong việc thực hiện động tác xoay người khi đang trong tư thế downswing.

Butch-Harmon-irons-solid-contact-drill

Một suy nghĩ sẽ giúp bạn giữ nguyên tư thế đó là “ngực trái của mình đang nằm trên quả bóng” khi tiếp xúc với bóng. Hay có thể tưởng tượng là ngực của bạn đang nhìn thẳng vào quả bóng. Điều đó sẽ giữ được bạn khỏi đứng thẳng.

Điều thứ ba đó là việc điều khiển cánh tay, vai, đầu gối phải của bạn. Việc này sẽ ngăn chặn bạn không giảm tốc độ trước khi tiếp xúc. Một golfer kinh nghiệm sẽ cố gắng kết hợp cả 3 để có một vận tốc đưa gậy tốt nhất. Xuôi thẳng cánh tay phải và kếp hợp xoay người đi vung gậy.

Butch-Harmon-crisp-irons-tout

Golfedit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi