Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Fitness

Chế độ ăn kiêng giúp tái sinh cơ thể ngoài 50 của Phil Mickelson

Chế độ ăn kiêng giúp tái sinh cơ thể ngoài 50 của Phil Mickelson

Câu trả lời của The Lefty rất rõ ràng: "Tôi đã tập luyện một cách chăm chỉ nhất có thể".

“Tôi chú trọng vào rèn luyện thể chất để có thể chơi golf bao lâu tùy thích. Tôi đã phải cố gắng hơn rất nhiều để có thể duy trì sự tập trung trong suốt một trận đấu. Dành nhiều thời gian hơn trong phòng tập, ăn uống đầy đủ, tập luyện đều đặn thì không có lý do gì mà tôi không thể dốc hết sức cho 18 hố cả ”.

Thực tế bất kỳ ai cũng sẽ phải đối mặt với tuổi già, sự xuống dốc về mặt sức khỏe. Tuy nhiên cách chăm sóc cơ thể để giảm quá trình lão hóa sớm và luôn rèn luyện về mặt thể chất là rất quan trọng. Sự nghiệp golf cũng theo nhịp độ sức khỏe. Sức khỏe tốt chắc chắn còn chơi golf được lâu. 

Phil chia sẻ trước thềm US Open 2020. “Trước đây tôi gần như không quan tâm những gì đổ vào cơ thể mình, liệu đó có phải là soda ăn kiêng hay những thứ có thể độc hại như thế nào, hay đó là lượng đường có thể ảnh hưởng nghiêm trọng; tất cả những điều đó, tôi chỉ nhắm mắt làm theo ”.

Tuy nhiên lúc này, Phil Mickelson ở tuổi ngoài 50, đã trang bị cho mình một chế độ ăn uống mới và ý thức về mục đích sử dụng. Người đàn ông thân thiện hay cười lúc này có cơ thể nhẹ nhàng hơn, trông rắn rỏi mạnh mẽ rất nhiều. 

Philbody

Phil tại giải Amex 2021 với thân hình chuẩn form.

Chế độ ăn kiêng của Phil Mickelson:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chế độ ăn uống thích hợp để tìm hiểu sâu hơn về chế độ ăn kiêng của Phil, tôi thực sự khuyên bạn bè và đồng nghiệp của tôi là Sean Zak đã trực tiếp thử chế độ ăn của Phil. Nói chung về tổng thể, Phil ăn ít hơn tất cả mọi thứ. Đó là một quy tắc tốt để làm theo cho bất kỳ ai đang muốn giảm cân.

Cụ thể, Phil cấu trúc việc ăn uống của mình theo định kỳ nhịn ăn. Anh ấy nhịn ăn lâu hơn, và thử những lần nhịn ăn ngắn hơn. The Lefty nhịn ăn ba ngày sau mỗi vài tháng như một cách để thiết lập lại hệ thống miễn dịch của mình (chúng ta hay gọi là Detox); Phil cũng nhịn ăn ngắn hơn thường xuyên hơn với việc nhịn ăn 36 giờ liên tục mỗi tuần một lần. Phil có thể ra khỏi nhà 6 ngày chỉ cần nước và cafe là đủ. Đó là những gì mô tả về khả năng nhịn ăn của The Lefty.

Phil Mickelson đã dùng gì trong thời gian 24 tiếng nhịn ăn: 

350-500ml cà phê (hạt Ethiopia) - "vì chúng mạnh hơn"

Hai đến ba muỗng canh. Dầu MCT hoặc XCT - “hạn chế sự thèm ăn. Giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo ”

Bột protein collagen không hương vị dạng muỗng lớn - "sửa chữa cơ, dây chằng, gân"

Một chút muối biển hồng Himalaya - “giữ nước trong tế bào của bạn”

Một ly sữa hạnh nhân nhỏ - “Vani không đường của Califia Farms là món yêu thích của tôi”

200 mg L-Theanine - "sẽ tạo ra sự bình tĩnh về mặt tinh thần mà không có caffeine"

Một muỗng canh. Mật ong Manuka - "ngăn chặn dị ứng"

Một muỗng cà phê quế - "chống viêm mạnh"

Phil cho biết anh thay đổi thời gian nhìn ăn từ 36 giờ đến một ngày rưỡi hàng tuần tùy thuộc vào lịch trình của mình. Thông thường, nếu anh ấy đang thi đấu giải thì việc nhìn ăn sẽ là vào đầu tuần.

Đó là công thức cho chế độ ăn kiêng của Mickelson phù hợp với anh ấy: 1,5 ngày nhịn ăn để thanh lọc và giải độc để cơ thể có thể phục hồi, 5,5 ngày ăn uống lành mạnh hơn. Nhưng mặc dù kết quả là hiển nhiên nhưng nó không đến nếu không có sự hy sinh.

Khi được hỏi hy sinh lớn nhất của anh ấy là gì, trước khi có cái nhìn tổng thể hơn về lối sống lành mạnh mới của mình" Đó chính là thức ăn. Tôi phải ăn ít hơn rất nhiều và tôi phải ăn ngon miệng hơn. Tôi chỉ không thể ăn nhiều và tôi phải để cơ thể phục hồi. Nhưng đó cũng là một điều may mắn cho tôi vì tôi cảm thấy khỏe hơn và không bị các bệnh viêm nhiễm nữa. Mỗi sáng tôi thức dậy với cảm giác dễ chịu. Đó là một sự hy sinh đáng để thực hiện. "

GolfEdit.com

Tin liên quan: Fitness

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi