Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Khám phá

COLE HAAN ZEROGRAND phiên bản kỷ niệm 10 năm: Cao su bồ công anh bẻ cong thoải mái

COLE HAAN ZEROGRAND phiên bản kỷ niệm 10 năm: Cao su bồ công anh bẻ cong thoải mái

Câu chuyện bắt đầu từ 10 năm trước, lần đầu tiên Cole Haan ZERØGRAND ra mắt kiểu giày oxford kinh điển, ấn tượng hơn hẳn các mẫu giày oxford trên thị trường lúc bấy giờ. Thương hiệu đã khởi đầu cách mạng thời trang công sở nam, phá vỡ khuôn mẫu truyền thống để lập nên tiêu chuẩn ăn mặc mới: mũ giày Brogues cổ điển đồng điệu với phần đế giày thể thao, tạo nên một đôi giày oxford nhẹ, thoải mái và linh hoạt nhất. Năm 2024, trải qua hành trình 10 năm lưu dấu ấn ZERØGRAND, tín đồ thời trang lại tiếp tục rung động với thiết kế mang tính đột phá mới. 

Giữ nguyên DNA đặc trưng của thương hiệu, Cole Haan đã hoàn thiện thiết kế mới với tên gọi ZERØGRAND Remastered Oxfords, đã nổi bật rồi nay càng tuyệt vời hơn. Vẫn kiểu dáng mũ tròn cổ điển, họa tiết đục lỗ phối cùng phần đế thể thao; phiên bản 10 năm có phần đế thể thao siêu êm, linh hoạt được ứng dụng thêm công nghệ bền vững độc quyền Flower Foam™ - chứa ít nhất 25% cao su bồ công anh tự nhiên.

ZeroGrand2

Trọng lượng đôi giày được đánh giá là siêu nhẹ giúp cho việc di chuyển cả ngày trở nên mượt mà và dễ dàng hơn. Lớp đệm đế êm hơn 40%, tính linh hoạt cao hơn 16% và độ bám tốt hơn 51% so với phiên bản cũ. Tất cả là nỗ lực đổi mới, sáng tạo của thương hiệu nhằm tái hiện lại một thiết kế kinh điển như ZERØGRAND với phiên bản mới tốt hơn mong đợi.

Về thương hiệu Cole Haan

Cole Haan - Thương hiệu giày dép và phụ kiện phong cách sống hiệu suất cao cho những người luôn năng động và kết nối. Hơn 90 năm kinh nghiệm, Cole Haan kết hợp sự khéo léo truyền thống và sự đổi mới hiện đại, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, tiện dụng và thời trang cho những chuyên gia năng động. Cole Haan không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một nguồn cảm hứng để bạn làm việc vì những gì bạn tin tưởng.

Tại Việt Nam, Cole Haan được phân phối độc quyền bởi TBS Retail. Các sản phẩm của thương hiệu được bán tại các cửa hàng và shop online. Chi tiết liên hệ:

  • Điện thoại: 028.39.255.200, 0919.390.372 
  • Website:https://www.colehaanvietnam.vn/
  • Cửa hàng Cole Haan GRANDSHØP lớn nhất Việt Nam:  Gian hàng số 239, Tầng 2, Lotte Mall West Lake Hà Nội – 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi