Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Khám phá

Fan 'troll' Dustin Johnson: Đánh tệ hơn Jon Daly - Vợ chưa kịp ở khách sạn đã phải ra về

Fan 'troll' Dustin Johnson: Đánh tệ hơn Jon Daly - Vợ chưa kịp ở khách sạn đã phải ra về

Paulina Gretzky đăng ảnh selfie trên Instagram khi đến The Open cổ vũ chồng.

Ngay lập tức trên mạng xã hội đã 'troll' cựu số 1 thế giới, tay golf sở hữu 2 Major này. Theo đó, vợ của DJ là Paulina Gretzky trước đó khoe ảnh trước gương là đã đến Liverpool để xem ông xã chơi ở The Open. Thế nhưng cô sẽ không thể được xem chồng chơi hai ngày cuối sau màn thi đấu bết bát thực sự ở vòng 1-2. 

Nhưng dân mạng chưa dừng ở đó khi còn 'so sánh' anh đánh tệ hơn cả Jon Daly, golfer kỳ cựu lúc này gần như chơi các giải được đặc cách như vớt vát lại chút kỷ niệm của ánh hào quang năm xưa. Theo đó lão tướng Daly hoàn thành (+12 gậy) và đương nhiên cũng không qua cát, ít ra anh trên DJ đúng 1 gậy. Jon Daly năm nay 57 tuổi và có hai ngày đấu cùng thành tích 77 gậy. 

JonCigar

Jon Daly thi đấu ở The Open 2023 và không qua được lát cắt. Ảnh: GettyImages

Màn trình diễn như này rất có thể khiến cho Dustin Johnson lọt vào đội Ryder Cup. Anh không có số điểm cần thiết trên bảng xếp hạng và dường như không được đội trưởng người Mỹ Zach Johnson để ý. Tuy nhiên, Dustin Johnson không phải là tay golf duy nhất gặp khó khăn với sân đấu này. Justin Thomas đã đánh 82 gậy tệ nhất trong sự nghiệp vào thứ Năm và kết thúc giải đấu với (+11). Một số cái tên đáng chú ý cũng sẽ không thi đấu vào cuối tuần, bao gồm Collin Morikawa, Phil Mickelson và Shane Lowry.

Các bunker giếng tại Royal Liverpool không phải trò đùa và người chơi đã ngấm đòn điều đó trong tuần này.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi