Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Khám phá

Golfer thổi bay hơn 1 triệu đô la với hạ màn thảm họa ở The Players

Golfer thổi bay hơn 1 triệu đô la với hạ màn thảm họa ở The Players

Taylor Montgomery đang trong chiến dịch chinh phục danh hiệu PGA Tour. Một tay golf tài năng và sở hữu nhiều phẩm chất. Taylor được dự đoán sẽ tiếp tục nằm trong top 20 của bảng xếp hạng FedEx Cup sau The Players và ở vị trí thứ 56 trong Bảng xếp hạng Golf Thế giới Chính thức. Anh ấy vẫn có cơ hội tham dự giải Masters trong hai tuần tới và đi nhiều giải đấu khác. 

Nhưng có lẽ Taylor Montgomery sẽ rút ra được rất nhiều bài học sau màn đấu thảm họa ở những hố cuối vòng 4 The Players Championship. Hiện tại Taylor sẽ vẫn cảm thấy buồn trong một thời gian ngắn.

Montgomery, 31 tuổi bắt đầu vòng chung kết với âm 7. Và nếu giữ trong top 10 thì tài khoản của anh sẽ thêm ít nhất 600 ngàn đô la. Và nếu là Top 5 thì sao, 7 con số sẽ là những gì bạn nhận được. Montgomery chỉ cần đánh evenpar vòng chung kết thôi cũng đã có nửa triệu đô. 

Golfer đến từ Las Vegas đánh quá 1 gậy chuẩn sau 5 hố đấu và bắt đầu bứt tốc với birdie hố 7, 9, 11 và 14 và có âm 10 trên BXH. Anh chia sẻ đồng hạng 3 với Viktor Hovland và Tom Hoge. Giữ ở vị trí đó thì ăn chắc 1,3 triệu đô la. Số tiền này hơn nửa số tiền anh kiếm được ở mùa giải này. 

Nhưng thảm họa đến khi anh dinh bogey hố 15 Par4. Anh đánh xuống nước hố 16, hố Par5 gần như mọi người thậm chí sẽ có birdie. Dường như mọi thứ đã bắt đầu ngoài tầm kiểm soát khi Taylor Montgomery có hai lần đánh xuống nước hố 17 biểu tượng TPC Sawgrass. Chỉ trong vòng 3 hố Taylor Montgomery từ thành tích âm 10 chỉ còn lại âm 3. Điểm Par hố 18 chỉ là sự vớt vát nhưng đầy cay đắng cho golfer người Mỹ. Đánh 75 gậy vòng 4, rơi về T44 - Taylor nhận 75 ngàn đô la tiền thưởng thay vì hơn 1,3 triệu đô nhận được. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi