Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Khám phá

World Cup: Bị HLV cấm chơi golf, Gareth Bale lắp luôn máy 3D tại khách sạn

World Cup: Bị HLV cấm chơi golf, Gareth Bale lắp luôn máy 3D tại khách sạn

Đầu tháng 11 này, để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup, huấn luyện viên đối bóng đá xứ Wales là Rob Page tuyên bố rằng ông đã cấm các cầu thủ của mình chơi gôn trong thời gian tham gia trại huấn luyện. Bale đã nghe lời và không lên sân tuy nhiên anh đã có cách bá đạo hơn. Bale đã bố trí ngay được một bộ máy golf Simulator được ông chủ khách sạn ở Qatar cung cấp. Với một siêu sao từng 5 lần vô địch Champions League, việc yêu cầu này của Gareth Bale để được phép lắp đặt hệ thống mô phỏng chơi gôn tại khách sạn sang trọng của đội dường như chỉ cần phút mốt. Đương nhiên, thiết bị golf 3D này không chỉ dành riêng cho Bale mà còn nhiều đồng đội ''nghiện golf'' khác.

Đồng đội của Bale, Mark Harris nói với các phóng viên: “Chúng tôi vừa mới ở trong bể bơi, chơi bóng bàn, bi da và đánh gôn. Tinh thần đồng đội trong mỗi trận bóng đều rất quan trọng nhưng những hoạt động giải trí bên lề sẽ rất giúp ích cho chúng tôi thoải mái. Gareth chơi gôn rất giỏi.”

Đầu tháng, Page đã nói chuyện với giới truyền thông và đề cập đến lệnh cấm chơi gôn của đội, nhằm mục đích giữ cho đội tận tâm với nhiệm vụ trước mắt.

Bale3DQatar1

“Không có lên sân gôn gì hết. Chúng tôi đến đây là vì những trận bóng và vì quốc gia.” Page nói. “Trước đây, Gareth, Kieffer Moore hoặc Aaron Ramsey đến gặp tôi và hỏi có cuộc họp nào không? Nếu không có thì tôi để bọn họ đi chơi Golf. Nhưng bây giờ mọi việc khác rồi. Chúng ta cần tập trung cho World Cup"

Rõ ràng, Bale và phần còn lại của đội tuyển xứ Wales đã tìm ra cách để tiếp tục thực hiện những cú xoay người của họ, ngay cả khi đó là màn đánh gôn tại khách sạn.

Mạng xã hội của Bale tràn ngập nội dung về golf. Cựu tiền đạo của Real Madrid thậm chí còn tham gia vào một chiến dịch với R&A và Wales Golf để quảng bá những lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần của môn thể thao này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi