Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Khám phá

2 Hole in one mang về xế 'xịn' ở vòng 3 BMW Ladies Championship

2 Hole in one mang về xế 'xịn' ở vòng 3 BMW Ladies Championship

Điểm số Hole in one đầu tiên thuộc về Choi Na Yeon ở hố 12 Par3. Cú đánh tiếp cận xuất sắc bằng gậy sắt 6 giúp golfer người Hàn Quốc có được cú đánh một gậy vào hố. Phần thưởng dành cho Choi Na Yeon là chiếc xe BMW 2023 X7 LCI xDrive40i phiên bản đặc biệt. BMW Ladies Championship là giải đấu LPGA cuối cùng mà Choi Na Yeon thi đấu, đó là tuyên bố của golfer người Hàn Quốc trước thềm sự kiện. Điểm số Hole in one thực sự là món quà ý nghĩa. Choi Na Yeon trong sự nghiệp có 9 chức vô địch LPGA trong đó có major năm 2012 ở US Women Open.

Chưa dừng lại ở đó, vòng đấu moving day của BMW Ladies Championship còn chứng kiến thêm một điểm số Hole in one nữa tại hố 17 par3 có khoảng cách gần 200 yards bằng gậy sắt 7. Người thực hiện thành công pha phát bóng vào lỗ là Ariya Jutanugarn của Thái Lan. Điểm số Hole in one này mang về cho Ariya chiếc xe 7 Series 740i. Trước đó golfer từng sở hữu 2 major này có cho mình eagle hố đấu 15, birdie hố 16 và bứt tốc trên BXH với hole in one hố 17. Đánh 65 gậy giúp Ariya leo lên trên BXH với tổng điểm -10.

BMW Ladies Championship 2022 là sự kiện năm thứ 3 được tổ chức. Giải đấu diễn ra trên sân Oak Valley Coutry Club với tổng thưởng 2 triệu đô la. Đương vô địch giải là Ko Jin Young đã rút lui sau hai ngày thi đấu khi cô không đạt được phong độ tốt.

 BMWLadies22

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi