Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Khám phá

Pha chip bóng khó tin của Will Zalatoris

Pha chip bóng khó tin của Will Zalatoris

Cuộc hội ngộ của Will Zalatoris và Matt Fitzpatrick sau US Open là tại Scottish Open - sự kiện Rolex Series thứ 3 trong năm, nơi cả hai đều là hai golfer vô cùng được ưa thích và đón chào. 

Ở vòng 1 Scottish Open tại hố 16, cú chip bóng của Will Zalatoris bóng trượt hố khi chạm mép. Nhưng sau đó là một tình huống vô cùng thú vị khi bóng lăn và nằm trên chiếc mark poker của Matt Fitzpatrick. Bóng nằm yên và hoàn hảo không di chuyển. Đó là một sự trùng hợp hiếm hoi và xác suất vô cùng khó đến nỗi các caddie của cả hai cũng phải chia sẻ tình huống này trên MXH. 

 

Theo luật 15.2a (3) thì Will Zalatoris được quyền nhấc bóng ra không chịu gậy phạt. Luật này chỉ ra rặng việc bóng nằm trên hay dưới vật thể có thể di chuyển được trên green được phép nhặt bóng ra không phạt gậy. Fitzpatrick cũng nhấc mark bóng ra, cũng theo luật 15.3c, rồi đặt mark sang một bên dựa theo một vị trí tham chiếu để Will Zalatoris thực hiện cú gạt trước, sau đó đặt lại để gạt bóng. Điều này khán giả cũng nhìn thấy rõ qua diễn biến trực tiếp trên truyền hình. 

Sau vòng 1, Cameron Tringale dẫn đầu với vòng đấu quá xuất sắc 61 gậy (-9), cách biệt 3 gậy so với Gary Woodland. Một vòng đấu bogey free cho Tringale, trong đó đáng chú ý là 6 birdie liên tiếp từ hố 10-15. Cả Will Zalatoris và Matt Fitzpatrick kết thúc ngày đầu với cùng kết quả 71 gậy (+1), xếp T51. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi