Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Khám phá

Pro lập kỷ lục vòng đấu nhanh nhất Tour Championship

Pro lập kỷ lục vòng đấu nhanh nhất Tour Championship

Tại vòng 4 Tour Championship 2021, Joaquin Niemann đã tạo nên kỷ lục người chơi nhanh nhất trên sân East Lake. Golfer 22 tuổi người Chi Lê vừa đánh vừa chạy liên tục và hoàn thành 18 hố golf trong 1 tiếng 53 phút. 

Khán giả đã được chứng kiến cảnh tượng đầy thú vị về Niemann, cùng caddie Gary Matthews, và những người vác bảng điểm chạy cùng nhau cùng về đích hố cuối cùng. Tay golf sở hữu 1 danh hiệu PGA TOUR đã hoàn thành vòng 4 với kết quả 72 gậy (+2), tuy nhiên kết quả không phải là vấn đề khi anh đã đạt vòng chơi nhanh nhất lịch sử East Lake. 

Sở dĩ Joaquin Niemann có thể thực hiện được điều này là do golfer người Chi Lê xuất phát sớm nhất ở ngày đấu chung kết một mình ở vị trí thứ 29. Giải đấu thiếu 1 người ngày chung kết khi Brooks Koepka rút lui vì chấn thương cổ tay. Thi đấu và đi bộ khá nhanh tuy nhiên mọi thứ thay đổi khi anh mắc double bogey hố 8, Niemann cảm thấy như đáng mất khá nhiều thời gian ở hố này. Nhưng sau đó mọi người chia sẻ với Niemann rầng anh có thể kết thúc ngày với hơn 1 tiếng và anh ấy đã đẩy mạnh tốc độ và cố gắng phá vỡ kỷ lục.

Với tổng +4 sau 4 ngày, golfer người Chi Lê đứng vị trí 29 Tour Championship và nhận 405 ngàn đô la thưởng. 

GofEdit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi