Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Khám phá

Golfer ghi điểm Eagle cực hiếm trên sân Hoiana Shores

Golfer ghi điểm Eagle cực hiếm trên sân Hoiana Shores

Hố số 1 index 1 của sân Hoiana Shores được đánh giá là hố đấu cực khó với khoảng cách tee xanh 462 yards. Trong ngày thời tiết gió lớn, sau khi đưa bóng về phía trái fairway ở hố 1. Golfer Trần Duy Anh sử dụng rescue đưa bóng tiếp cờ 220 yards. Bóng của golfer Duy Anh đã bắt vào đỉnh dốc lăn xuống. Cả nhóm chơi đã lên tìm xung quanh nhưng không thấy bóng. Nhưng người chơi cùng nhóm với anh là anh Nam Giang đã hét to là bóng nằm trong lỗ trước sự mừng rỡ của anh Duy Anh. Một điểm Eagle quá may mắn và chưa từng ai làm được kỳ tích này. 

Golfer Trần Duy Anh chia sẻ:"Tôi và caddie của mình đi tìm bóng xung quanh và rõ ràng tôi đã thấy bóng rời về green. Tuy nhiên việc ghi điểm Eagle là không tưởng, đến giờ tôi vẫn có cảm giác lâng lâng sung sướng. Cảm ơn các bạn chơi đã chứng kiến khoảnh khắc tuyệt vời này của tôi".

Pha ghi điểm Eagle hố 1 được đánh giá là rất khó khi vị trí green uốn lượn, nhiều chỗ đổ dốc và khó tìm được vị trí tiếp bóng tốt, không những thế gió lớn ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng khi may mắn đến thì không gì là không thể. Đây là điểm Eagle đầu tiên của golfer Trần Duy Anh (VGA 41608). Chắc chắn đây là kỷ niệm đáng nhớ cả cuộc đời chơi golf của anh.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi