Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Khám phá

Adam Scott dùng caddie của sân Shinnecock cho U.S. Open

Adam Scott dùng caddie của sân Shinnecock cho U.S. Open

Các hảo thủ hàng đầu thế giới sẽ quy tụ về thành phố Newyork để tham dự giải golf Mỹ Mở Rộng, giải đấu có tuổi đời 123 năm. Tay golf nổi tiếng người Úc từng đạt The Masters là Adam Scott vừa vượt qua vòng loại phân hạng để tham dự US Open. Anh đã có cho mình một caddie mới và vẫn hợp tác với huấn luyện viên cũ. 

Scott có mặt ở Shinnecock Hills vào ngày 10/6 mà không có caddie David Clark, người từng đảm nhiệm mang gậy cho anh trong 18 tháng trước. Scott nói rằng họ đã không còn hợp tác với nhau sau khi vượt qua vòng phân loại 36 hố ngày thứ Hai ở Ohio. Thay vào đó, golfer người Úc thuê ngay caddie ở chính sân đấu tổ chức US Open tuần này. 

 AdamScottCaddie01

Adam Scott và caddie David Clark ở  Australian Masters 2015

Caddie này có tên là Lenny Bummolo, một cái tên rất lạ. Nhưng đây là caddie ruột anh vẫn hay sử dụng mỗi lần đánh golf ở shinnecock trong 5 năm trở lại đây. Bao gồm một vòng năm 2013 khi anh lập kỷ lục sân khi đánh ở tee champion với 63 gậy. Nhưng kỷ lúc này được Kevin Stadler phá vào năm 2017. 

''Lenny đã ở đây rất lâu và hiểu rõ địa hình, green như thế nào. Tôi thực sự nghĩ đó là điều cần thiết và hữu ích với tôi lúc này. Tôi hi vọng Lenny sẽ giúp tôi tốt nhất có thể ở US Open tuần này". 

Scott không đề cập hay một lời giải thích khi chia tay caddie David Clark, ngoại trừ một phần vấn đề liên quan đến kinh doanh. 

Adam Scott không có thêm danh hiệu nào kể từ WGC-Cadillac Championship 2016. Anh đang chuyển đổi sử dụng gậy putter cán ngắn và nỗ lực cải thiện thành tích. Adam Scott từng lên ngôi vô địch The Masters bằng gậy golf cán dài có tì vào ngực. Nhưng điều đó đã bị USGA cấm từ năm 2016 và Adam Scott phải thay đổi cách dùng gậy putter. Hiện tại anh vẫn sử dụng hai loại gậy cán ngắn và dài nhưng không tì ngực hay vượt quá khuỷu tay. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi