Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Góc nhìn

Mối liên hệ giữa Golf và Sex

Mối liên hệ giữa Golf và Sex

Sự khác biệt cơ bản giữa golf và sex 

Trong golf, số lần vung gậy của bạn càng ít càng tốt. Bạn có thể nghỉ giữa hiệp để ăn bánh mì hay uống vài cốc bia nhưng với sex thì rất khó. Hơn nữa, bạn có thể tìm điểm G dễ dàng hơn rất nhiều. “Threesome” hay “foursome” - những khái niệm gây nhiều tranh cãi trong chủ đề tình dục nhưng được khuyến khích trong golf.

Bạn có thể kiếm tiền từ golf một cách chính đáng còn với sex, điều này sẽ là thứ gây bàn tán và đem lại những góc nhìn tiêu cực. Với golf là một bộ môn thể thao thì sex chính là thứ thiêng liêng và mang tính biểu tượng kinh điển, không dễ dàng gì để đem lên bàn cân so sánh. 

Tần suất một ngày có thể lên đến 3 lần có lẽ là điểm giống nhau hiếm hoi giữa hai bộ môn vận động này. Một chút khác biệt nữa giữa chúng là bạn có thể chơi golf với người này người kia mà không mang tiếng ngoại tình. 

Khi bộ gậy của bạn cũ đi, bạn có thể thay thế nó nhưng khi bạn tình của bạn già đi, việc “thay thế” vốn được xem là điều bội bạc và không mấy tốt đẹp. 

Mối liên hệ đáng ngạc nhiên giữa golf và sex

Golfsex

Jimmy DeMaret từng nói: “Golf và sex là hai thứ duy nhất trên đời bạn có thể tận hưởng mà không cần giỏi về chúng”

Nếu sex là một trong những thứ không thể thiếu của đời sống loài người thì golf lại là bộ môn thể thao mà một khi đã chơi sẽ khó lòng mà dứt ra được. Ở cả hai hoạt động này đều ẩn chứa những bản năng chinh phục mạnh mẽ. 

Điểm giống nhau đầu tiên là hệ thống điều khiển 

Như mọi golfer đã biết, golf là môn thể thao trí tuệ, bạn không thể đưa bóng vào lỗ nếu không nắm rõ các kiến thức về kỹ thuật, hướng gió, tốc độ gió, độ dốc của sân và độ ẩm của cát... Và điều không khác nhiều với việc have sex, chính hệ thống thần kinh trung ương là nơi điều khiển tình yêu và ham muốn thân mật của con người, chứ không phải trái tim. Nói cách khác, tình yêu và tình dục cũng là môn thể thao trí tuệ.

Mọi nỗ lực khám phá và quan sát, dù trong tình dục hay trên sân gôn, đều có chung một mục tiêu gần như duy nhất: lỗi tối thiểu, thành công tối đa. Golf và sex đều là những “trò chơi” đấu trí và đầy tính thử thách. 

Các lợi ích mà golf mang lại: 

– Giảm căng thẳng.

– Cải thiện hoạt động của tế bào não, tăng cường trí nhớ.

– Cải thiện chất lượng giấc ngủ.

– Cải thiện sức khỏe tim mạch.

Điều này tương tự với những lợi ích mà sex mang lại trong đời sống con người

Trong khi chơi golf, người chơi cần tích cực đi bộ hơn. Việc đi bộ này giúp các golf thủ rèn luyện sức bền và cải thiện vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn hơn. Và điều này cũng cần thiết trong sex.

Quá trình quan trọng hơn điểm số (kết quả)

Nếu người chơi golf quá quan trọng vào điểm số thay vì quá trình đánh bóng và chuyển động của cơ thể, anh ta có thể sẽ có màn thể hiện kém.

Những thách thức bất ngờ

Mỗi sân golf đều có những đặc điểm khác nhau. Mọi tay golf đều bị thách thức bởi gió, nước, mưa và cát. Tương tự, tình dục cũng bị ảnh hưởng bởi những thách thức như tuổi tác của đối tác, đau đầu, mất việc làm, con cái, sức khỏe kém và thiếu ham muốn. 

Sự quen thuộc với sân golf cho phép người chơi quản lý trận đấu của họ tốt hơn. Điều này không khác gì việc làm quen với điểm G của bạn tình của bạn để tận hưởng trải nghiệm tình dục thỏa mãn hơn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi