Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Khám phá

Tiger Woods cảnh báo các vận động viên có thể lỡ giờ xuất phát US Open vì lý do này

Tiger Woods cảnh báo các vận động viên có thể lỡ giờ xuất phát US Open vì lý do này

Giải Major thứ 2 trong năm có sự góp mặt của rất nhiều các golfer hàng đầu thế giới tham dự. Giải đấu trở lại với Shinnecock kể từ năm 2004.

Sân Shinnecock nằm ở thành phố Newyork, thành phố kinh tế tài chính lớn nhất thế giới và có lượng người sinh sống rất đông. Đây chính là lý do Tiger Woods đã đưa ra lời cảnh báo rằng các vận động viên tham dự giải có thể lỡ giờ teetime do tắc đường ở Newyork gây ra. Có lẽ lo xa cho việc đó, Tiger Woods đã quyết định sử dụng du thuyền có tên là Privacy 20 triệu đô la để di chuyển và ở trong những ngày diễn ra giải đấu.

USOpen2018Tiger06Yatch

Du thuyền Privacy 20 triệu đô la của Tiger Woods sử dụng trong ngày diễn ra US Open

Theo đó Tiger Woods chỉ mất có 30 phút để đến với sân Shinnecock khi di chuyển bằng du thuyền bởi Privacy được đậu gần cảng Sag Harbor, nằm ở bờ đông sân đấu diễn ra US Open.

Tiger Woos nói: "Có nhiều vận động viên nghỉ ở khách sạn trong thành phố, họ thường mất từ 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng để tới sân. Bạn biết đó, đây có thể là nguyên nhân khiến họ có thể bị lỡ giờ xuất phát. Tắc đường và một số những sự việc không mong muốn về giao thông đi lại có thể gây ra nhiều phiền toái không đáng có". 

Việc sử dụng du thuyền để ở và đi lại cho phép Woods có thêm nhiều thời gian chuẩn bị về sức khỏe và tâm lý cho giải đấu. 

USOpen2018Tiger04

Tiger Woods có vòng đấu tập ở Shinnecocks (Ảnh: PGA TOUR)

Woods chia sẻ thêm: “Sag Harbor là một thị trấn nhỏ xinh đẹp. Tôi đã ở đây trong vài ngày qua. Tôi chưa có dịp nào dạo bước trên Sag Harbor nhưng chắc chắn là tuần này tôi sẽ thăm quan một chút. Cho đến thời điểm này, mọi thứ với tôi đều rất tốt và thực sự muốn tận hưởng bầu không khí của US Open".

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi