Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Khám phá

Tiger Woods: Bóng golf ngày nay bay quá xa, sân 8000 yards cũng bình thường với các PRO

Tiger Woods: Bóng golf ngày nay bay quá xa, sân 8000 yards cũng bình thường với các PRO

Tiger Woods đã có cuộc trò chuyện với huấn luyện viên bóng chày Geno Auriemma về quan điểm của anh về bóng golf. Anh cho rằng với công nghệ phát triển tiên tiến, các loại bóng golf thời nay bay xa hơn rất nhiều.

Woodsballs

 Tiger Woods ở tee14 giải US Open 2009 sân Black Course ở Bethpage State Park,Farmingdale, New York. (Photo:Ross Kinnaird/Getty Images)

Tiger Woods là một trong những golfer hàng đầu với cú đánh xa. Anh có cú Drive trung bình 298 yards năm 2000, xếp thứ 2 trên PGA TOUR thời đó. Nhưng nếu so sánh với mùa giải 2017, siêu hổ chắc chắn bật ra ngoài top 100. Bubba Watson đang là golfer dẫn đầu Tour với Drive trung bình 337 yards từ tee.

Tiger Woods chia sẻ: "Chúng ta cần làm điều gì đó về bóng golf. Tôi nghĩ bóng bay quá xa. Với sự phát triển vượt bậc của bộ môn Golf, tôi nghĩ sân golf 8000 yards cũng không phải là quá dài với các Pro hiện nay. Nhưng để có sân golf này thì cần phải mở rộng cơ sở vật chất, thiết kế lại, chắc đây là nhiệm vụ bất khả thi".

Tiger Woods cũng nói về cả việc giữa Pro và Am cũng sử dụng các loại bóng golf khác nhau. USGA cũng đang nghiên cứu về vấn đề này. Tiger Woods nói rằng bóng golf cần được thiết kế phù hợp với sân Golf. Huyền thoại Jack Nicklaus cung cấp thông tin rằng trong 10 năm trở lại đây, số lượng sân Golf ở Mỹ đóng cửa nhiều hơn mở, một phần nguyên nhân cũng đến từ việc công nghệ đã tạo ra những quả bóng golf siêu việt khiến chúng đi xa hơn bao giờ hết. Nhiều sân Golf không đáp ứng nổi khoảng cách cho một cú swing của Pro.

Siêu hổ đưa ra gợi ý rằng cần có loại bóng đi xa 50%, 75% hay 100% để sử dụng phù hợp với sân golf hơn là xây dựng sân golf phù hợp với bóng golf. Bạn có thể chơi Golf với đúng ý muốn của mình.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi