Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Fitness

Chế độ tập luyện nào đã biến đổi màn trình diễn của nhà vô địch US Open

Chế độ tập luyện nào đã biến đổi màn trình diễn của nhà vô địch US Open

Hiện tại cú đánh của Matt Fitzpatrick đã được ghi nhận tăng thêm khoảng cách với độ chính xác phi thường của anh ấy. Nhưng Matt đã làm điều đó như thế nào? Có lẽ không chỉ đơn giản dừng lại ở việc đến phòng tập thể dục và chỉ nâng tạ.

Trong bài viết dưới đây, huấn luyện viên thể hình của golfer người Anh Matt Roberts sẽ chia sẻ một số bí mật đằng sau những thành tích đã giúp anh trở thành một trong những tay golf giỏi nhất trong trò chơi, cũng như một số điều cần chú ý nếu bạn đang mong muốn có được một sự biến đổi tương tự ...

Matt đã tiến bộ rất nhiều trước khi Covid tấn công, nhưng sau đó anh ấy bị mắc kẹt ở Anh mà không có phòng tập thể dục. Bản chất Matt khá gầy và anh có thể giảm cân và tăng cơ khá nhanh. Tuy nhiên, vào tháng 1 năm nay, anh ấy đã không thi đấu bất kỳ giải đấu nào, điều này cho phép chúng tôi có một 'tiền mùa giải' để có thời gian tập luyện.

Anh ấy hiện đang ở thời điểm tập luyện chăm chỉ. Tại giải Scottish Open, chúng tôi đã tập phần thân trên sau mỗi vòng đấu. Điều này thật khó khăn, nhưng chúng tôi điều chỉnh bài tập thay vì năm dáng, chúng tôi chỉ tập hai hoặc ba.

Chúng tôi chia nhỏ các buổi tập gym: tập chân một ngày, tập thân trên vào ngày kế tiếp; sau đó chúng tôi thực hiện một số bài tập cốt lõi của golf để phục hồi. Ngoài những tuần nghỉ, anh ấy sẽ tập luyện năm ngày một tuần, thường là nghỉ cuối tuần. Vào tuần có lịch thi đấu, chúng tôi thường tập các bài hồi phục cốt lõi vào Thứ Hai, Thứ Ba, phần trên của cơ thể, Thứ Tư và sau đó, tùy thuộc vào tee-time, chúng tôi sẽ thực hiện một buổi tập chân khác - và anh ấy thích chơi những trò vui nhộn với bóng đá giữa các bài tập!

Bạn có thể trở nên mạnh mẽ hơn ngay tại trong phòng gym mà không nhất thiết phải lên sân. Đây là lúc mà The Stack có thể giúp bạn. Về cơ bản, nó là một trục có trọng lượng có thể điều chỉnh.

Vào năm 2018, tốc độ đầu gậy của Matt là 108mph. Mục tiêu là đạt được 120mph, tuy nhiên có một số yếu tố hạn chế. Matt không được xây dựng như Dustin Johnson, vì vậy chúng tôi phải lưu ý rằng đừng tiếp tục thúc đẩy, nếu không sẽ có chuyện xảy ra.

Trong 12 tháng đầu tiên sử dụng phần mềm này, vì chúng tôi mới khỏi Covid, tôi đã phải điều trị rất nhiều cho cổ của Matt và nó cũng ảnh hưởng đến lối chơi gậy sắt của anh ấy. Đó là lúc Mike phải đến hỗ trợ kỹ thuật và sửa một số vấn đề. Chúng tôi phải đảm bảo các chỉ số về phòng tập phù hợp khi nhập dữ liệu vào The Stack vì chúng phải hoạt động đồng bộ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Fitness

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi