Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Dụng cụ golf

Rory McIlroy ra mắt gậy gỗ, gậy putter mới ở Dubai Invitational

Rory McIlroy ra mắt gậy gỗ, gậy putter mới ở Dubai Invitational

Một năm sau, Rory McIlroy đã có khởi đầu thuận lợi cho trận ra mắt năm 2024 khi đánh 62 gậy (-9) vòng 1 Dubai Invitational, diễn ra một tuần trước khi bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu tại Desert Classic. Giống như nhiều tay golf, Rory McIlroy đang bắt đầu năm mới với những cây gậy golf mới trong túi. Anh ấy đã thay đổi cả cây gậy ngắn nhất và dài nhất trong túi của mình trước khi bắt đầu mùa giải mới. Dưới đây là thông tin chi tiết hơn về những thay đổi này.

Rory McIlroy bắt đầu sử dụng dòng Qi10 mới của TaylorMade vào cuối năm ngoái ở DP World Tour Championship, nơi anh đã giành được danh hiệu Race to Dubai lần thứ năm. Tuần này, Rory McIlroy đã chuyển từ mẫu LS của Qi10 (viết tắt của độ xoáy thấp) sang mẫu Qi10 10 độ với cổ gậy được đặt thấp hơn. Rory cũng sẽ ra mắt hai loại gỗ fairway Qi10 trong tuần này, gỗ 3, 15 độ và gỗ 5, 18 độ.

Đầu lớn hơn và dễ chịu hơn của Qi10 cho phép anh ấy chuyển trở lại trục Fujikura Ventus Black và anh ấy có thể tăng thêm một chút chiều dài cho trục driver của mình (hiện dài 45 inch). Theo TaylorMade, anh ấy đã chuyển sang sử dụng loại gỗ fairway mới vì số lượng xoáy tối ưu mà chúng tạo ra và vì đầu lớn hơn, dễ ổn định hơn.

McIlroy cũng sẽ ra mắt gậy putter Spider Tour X trong tuần này. TaylorMade đã tung ra phiên bản mới nhất của dòng Spider nổi tiếng vào mùa thu năm ngoái và fan đã thấy McIlroy sử dụng cây gậy này tại BMW Championship. Anh ấy đã thử nghiệm chuyên sâu với gây gậy sau giải đấu cuối cùng của anh ấy vào năm 2023, Giải vô địch DP World Tour. Chiếc gậy putter tương tự như cây Spider trước đây của anh ấy, nhưng nó là một mảnh có tấm đế bằng nhôm và trọng lượng TSS ở đế thay vì có trọng lượng ở cánh như mẫu trước đây của anh ấy. TaylorMade cho biết anh ấy cũng thích màu tối hơn của gậy.

Chi tiết bộ gậy của Rory McIlroy:

Driver: TaylorMade Qi10 9.0 driver (set one click toward lower)
Cán: Fujikura Ventus Black 6X

3-Gỗ: TaylorMade Qi10 (15 degrees)
Cán: Ventus Black 8X

5-Gỗ: Qi10 18.0 5-wood
Cán: Ventus Black 9X

Gậy Sắt: TaylorMade P760 4-iron; TaylorMade Rors Proto 5-9

Gậy Kỹ thuật: TaylorMade MG4 46 degrees (standard bounce), MG4 50 degrees (standard bounce), 54 degrees (standard bounce), 60 degrees (low bounce)

Gậy Gạt: TaylorMade Spider Tour X

Bóng: TaylorMade TP5x

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi