Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Dụng cụ golf

Driver đánh siêu xa của Callaway được USGA chấp thuận

Driver đánh siêu xa của Callaway được USGA chấp thuận
9.3

Gậy đánh xa và ổn định

Dòng gậy mới này của Callway sẽ chính thức được xuất hiện ở giải đấu mở màn năm 2021 của PGA TOUR là Sentry Tournament of Champions và nhiều giải đấu khác.  Thực tế dòng gậy này được một số đại diện chính thức của hãng như Xander Schauffelle sử dụng trước bởi hãng chưa chào bán sản phẩm này, dòng gậy Epic Speed và Epic Speed LS drivers giúp bóng bay xa và tốc độ nhanh.

Gậy Driver Epic Speed ở gần phía cổ gậy có 4 chấm bạc bên cạnh với dòng chữ  “Jailbreak AI Speed Frame.” Jailbreak là một công nghệ mà Callaway đã sử dụng trong gậy Driver vài mùa qua. Đó là một cặp thanh nối đế gậy và định gậy, ngay phía sau mặt, giúp làm chắc chắn mặt gậy tại thời điểm va chạm và duy trì năng lượng vào bóng, giúp tăng tốc độ bóng bay. 

Callaway đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết kế mặt gậy Driver trong ba năm qua. Việc hãng khai thác sức mạnh của siêu máy tính để chạy hàng nghìn mô phỏng về cú đánh đã giúp các kỹ sư xác định hình dạng nào có thể giúp người chơi gôn đạt được khoảng cách xa hơn. Có lẽ trí tuệ nhân tạo bây giờ đang được sử dụng để giúp Jailbreak của Callaway đạt những thành tựu mới trong việc duy trì đánh xa và ổn định.

Callaway gần đây chào đón thành viên đại diện mới là golfer số 2 thế giới Jon Rahm. Golfer người Tây Ban Nha chuyển từ TaylorMade và sử dụng trọn bộ từ gậy, bóng, thậm chí là trang phục của hãng. Anh đang sẵn sàng cho mùa giải PGA TOUR 2021.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi