Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Dụng cụ golf

Đánh giá gậy TaylorMade M6 Driver

Đánh giá gậy TaylorMade M6 Driver

Gậy driver M6 luôn được thiết kế dựa trên nguyên tắc đơn giản và dễ sử dụng, nhờ vào những công nghệ mới được tích hợp m à bạn có thể đọc ở dưới đây.

Ngoại hinh

M6 có ngoại hinh gọn và trông đẹp mắt hơn người tiền nhiệm của nó. TaylorMade đã thực hiện tốt trong việc thiết kế gậy kể từ khi bắt đầu tung ra dòng gậy driver M. Và truyền thống này được tiếp tục với gậy M6.

Thay vì sử dụng lớp bóng trên mũ đầu gậy, TaylorMade đã thay thế bằng một lớp matte để hạn chế lóa và phản sang. Có thể nói rằng kiểu cách đơn giản kết hợp với sự hiện đại giúp gậy M6 lọt vào top các gậy có ngoại hình ưa nhìn.

M4-v-M6

Cảm nhận

Khi tiếp xúc với bóng, âm thanh tạo ra nhỏ hơn so với thế hệ trước. Ngoài ra gậy M6 cũng tạo cho người sử dụng cảm giác đầm tay, mạnh mẽ hơn khi đánh bóng. Những điều mà bạn thường thấy ở gậy driver của Titleist.

Hiệu năng

Như có thể thấy trong bảng thông số ở dưới, hiệu năng của gậy M6 là rất tốt, dù cho không có sự cải thiện lớn so với M4. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn nhìn và cảm nhận được các cải thiện trong hiệu năng so với mẫu năm ngoái.

M6Taylormade

Kết luận

Gậy driver M6 là một trong số những gậy driver dễ sử dụng nhất trên thị trường hiện này. Mặc dù không cho phép người dùng nhiều sự điều chỉnh như các mẫu khác, bao gồm cả M5, nhưng sự kết hợp giữa tốc độ và dễ dùng khiến nó phù hợp với bất cứ tay golf nào bất kể phong cách thi đấu.

Bên cạnh đó, với việc thửa gậy hợp lý, cán gậy và độ loft phù hợp, bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn hiệu năng của gậy M6 trong quá trình sử dụng. Hiện tại, giá của gậy driver M6 là khoảng 500 Euro.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi