Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Dụng cụ golf

Greg Norman: Nếu có thể bắt đầu lại, tôi sẽ chọn gậy đồng chiều dài

Greg Norman: Nếu có thể bắt đầu lại, tôi sẽ chọn gậy đồng chiều dài

Greg Norman đã nói về những trải nghiệm trong thời gian sử dụng bộ gậy của Cobra King One Length và cho rằng nó có nhiều lợi thế hơn so với các gậy sắt thông thường.

Gregonelength

Greg Norman hiện tại tập trung vào công việc thiết kế sân golf ở khắp các quốc gia trên thế giới (Ảnh: Getty Images)

“Tin hay không, nếu tôi phải bắt đầu lại từ những năm 13 hay 14 tuổi, tôi sẽ chọn gậy đồng chiều dài,” Norman nói. “Tôi đã có một bộ chuẩn bị sẵn khi Bryson mới đến. Khi bạn nghĩ về điều đó, gậy sắt 4 và sắt 8 đều có cùng chiều dài, nhưng bóng lại bay rất tốt với cả hai gậy bởi góc cột sống của bạn sẽ không cần thay đổi.”

Sau đó, Norman nói tiếp rằng nếu ai đang muốn giới thiệu cho con cái của họ đến với golf thì nên cho chúng dùng thử gậy sắt cùng chiều dài để tối ưu hóa khả năng thành công.

“Tôi nghĩ rằng cha mẹ hiện nay, để lâu dài, golf là một môn thể thao mà bạn có thể chơi cả đời, vì thế khi nhìn vào những gì mà DeChambeau đang làm, nó quả là một kĩ thuật tuyệt vời. Nhưng mấu chốt ở đay chính là sự đơn giản của kĩ thuật đó. Vì vậy gậy đồng chiều dài, theo ý kiến của tôi, hay đưa cho con của bạn sử dụng vào làm quen.”

Norman chiến thắng 88 lần trong sự nghiệp, bao gồm 20 danh hiệu tại PGA Tour và 2 danh hiệu major. Liệu ông có thể đạt được thành tích tốt hơn nếu sử dụng gậy cùng chiều dài thay vì các gậy bình thường?

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi