Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Dụng cụ golf

Golfer số 1 thế giới Justin Rose sẽ chuyển sang dùng gậy Honma

Golfer số 1 thế giới Justin Rose sẽ chuyển sang dùng gậy Honma

Justin Rose đã sử dụng gậy TaylorMade kể từ khi chuyển sang chơi chuyên nghiệp năm 1998 cho đến tận chiến thắng ở Thổ Nhĩ Kỳ tuần qua trước Lý Hạo Đồng của Trung Quốc. Trong cuộc phỏng vấn với báo giới sau khi trở lại ngôi vị số 1 thế giới, golfer người Anh đã bày tỏ ý định sẽ dừng sử dụng gậy TaylorMade và bắt với nhà sản xuất Nhật Bản Honma từ năm 2019. 

Turkish18Rose01

Justin Rose lần thứ 2 liên tiếp đăng quang ở Turkish Airlines Open (Ảnh: Getty Images)

Justin Rose nói: "Tôi thực sự không biết phải trả lời việc này như nào. Nhưng tôi sẽ có một sự thay đổi về thiết bị golf của mình trong năm tới. Vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết trước mắt trước khi đạt được thỏa thuận".

Hợp đồng của Justin Rose với TaylorMade cũng như với công ty Adidas sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Trước mắt Justin Rose còn giải đấu Hero World Challenge gần ngay nhà anh ở Bahamas vào cuối tháng 11 này. 

Justin Rose sẽ không thi đấu ở Nedbank World Challenge cũng như ở giải chung kết European Tour Dubai. Do vậy anh sẽ để mất vị trí số 1 vào tay Brooks Koepka vào tuần tới, dù Koepka cũng không tham gia giải nào do luật tính điểm của OWGR.

Trong số các golfer hàng đầu thế giới đổi gậy golf thì trước Justin Rose cũng có siêu sao người Tây Ban Nha là Sergio Garcia cũng chuyển dùng Callaway. Mặc dù TaylorMade không có Justin Rose nữa nhưng hãng này vẫn có nhiều hảo thủ khác gồm Dustin Johnson, Jason Day, Rory McIlroy và Tiger Woods.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi